Bạn gái bên cạnh, Kim Woo Bin an lòng chiến đấu với ung thư

Google News

Hoạn nạn mới biết chân tình, hành động mà Shin Min Ah dành cho bạn trai Kim Woo Bin đang khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Làng giải trí Hàn Quốc đang chấn động trước thông tin nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư. Theo đó, sáng 24/5, công ty chủ quản của anh cũng xác nhận thông tin trên và cho biết tài tử 27 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng - căn bệnh ác tính, nguy hiểm và các tế bào ung thư di căn rất nhanh.
Trước sự việc đau lòng này, bạn gái của Kim Woo Bin là nữ diễn viên Shin Min Ah nhanh chóng trở thành chỗ dựa tinh thần cho anh.
Ban gai ben canh, Kim Woo Bin an long chien dau voi ung thu
 
Cô chia sẻ với tờ Starin Edaily: “Hiện, tôi đang giúp Kim Woo Bin phục hồi trong quá trình điều trị”.
Kim Woo Bin và Shin Min Ah nảy sinh tình cảm khi nhận lời quay chung cho một quảng cáo. Tuy là mối tình chị em khi nữ diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly lớn hơn anh 5 tuổi nhưng cả hai đã dành tình cảm chân thành cho nhau và chính thức công bố tình cảm sau 2 tháng tìm hiểu.
Đến nay, cả hai có 2 năm gắn bó bền chặt và trong cơn hoạn nạn, Shin Min Ah là chỗ dựa không thể thiếu của bạn trai. Người hâm mộ hy vọng, với các liệu pháp xạ trị cùng sự giúp sức của bạn gái, Kim Woo Bin sẽ nhanh chóng hồi phục, trở lại một cách khỏe mạnh.
Theo Hạnh Hiếu/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)