Hóa trang quá giống tội phạm, Kim Woo Bin suýt "bóc lịch" thật

Google News

Tài tử Kim Woo Bin đã bị cảnh sát Philippines bắt giữ vì nhầm lẫn với một tên tội phạm bỏ trốn.

Trong một sự kiện quảng bá phim, Kim Woo Bin chia sẻ, anh suýt bị giam giữ tại Philippines trong một tháng khi đến nước này thực hiện cảnh quay cho phim Master.
Hoa trang qua giong toi pham, Kim Woo Bin suyt
Tạo hình của Kim Woo Bin trong Master. 
Tài tử sinh năm 1987 tiết lộ, có người liên lạc với anh trước khi về nước khoảng một tuần và cho biết, anh có thể không được xuất cảnh khỏi Philippines.
Rắc rối bắt nguồn từ tên thật của Kim Woo Bin, Kim Hyun Joong, trùng tên với một tên tội phạm đang bị truy nã ở quốc gia Đông Nam Á này.
Woo Bin thậm chí phải trải qua những thủ tục bắt buộc mà nghi phạm phải chịu như lấy khẩu cung, lấy dấu vân tay để phân tích và so sánh trong hồ sơ tội phạm.
Rất may, mọi việc được sắp xếp ổn thỏa trong vòng một tuần nhờ sự giúp đỡ từ những người bạn, Woo Bin có thể trở về nước đúng lịch trình.
Hoa trang qua giong toi pham, Kim Woo Bin suyt
Kim Woo Bin trong buổi họp báo quảng bá phim. 
"Master" công chiếu vào ngày 21/12/2016, với sự tham gia của ba tài tử hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin.
Trong Master, Lee Byung Hun thủ vai doanh nhân Jin - người sở hữu một công ty đang trong tình trạng khủng hoảng vì dính phải một vụ lừa đảo. Trong khi đó, nam diễn viên điển trai Kang Dong Won vào vai Kim Jae Myung - người đứng đầu cuộc điều tra về vụ lừa đảo nói trên. Còn Kim Woo Bin vào vai kẻ đứng đằng sau vụ lừa đảo và là cánh tay phải của Jin.
Theo Tú Oanh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)