Bản chất thật gây sốc của “ông chồng quốc dân” Ahn Jae Hyun

Google News

Luôn xây dựng hình tượng "người chồng quốc dân" nên không mấy ai để ý đến lời nói bất thường này của Ahn Jae Hyun cho đến khi bê bối ly hôn nổ ra.

Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun dường như vẫn chưa thể kết thúc trong im ắng khi mà một loạt bằng chứng cho thấy nhân cách tệ hại của nam diễn viên bị cộng đồng mạng "đào" lại và phanh phui.
Hết chuyện chê vòng 1 của vợ, say xỉn, có quan hệ với nhiều cô gái khác thì Ahn Jae Hyun mới đây còn bị phát hiện có tư tưởng gia trưởng và phân biệt giới tính.
Cụ thể, ngay trong thời gian mới cưới và tham gia một chương trình về cuộc sống của vợ chồng son, Ahn Jae Hyun đã tỏ rõ quan điểm "làm việc nhà là trách nhiệm của vợ". Vì vậy, không có gì khó hiểu khi mà người ta chỉ thấy Goo Hye Sun quần quật làm hết mọi thứ, còn Ahn Jae Hyun thì chỉ hưởng thụ và quanh quẩn bên vợ.
Ban chat that gay soc cua “ong chong quoc dan” Ahn Jae Hyun
Ahn Jae Hyun bày tỏ quan điểm về trách nhiệm làm việc nhà chỉ thuộc về phụ nữ khiến Goo Hye Sun cũng không chấp nhận được. 
Khi được hỏi có suy nghĩ lại về chuyện bình đẳng việc nhà của hai vợ chồng không, Ahn Jae Hyun đã thản nhiên đáp: "Đầu tiên, Goo là người làm việc nhà. Vì tôi chỉ nghĩ rằng 'Ồ, cô ấy là một người dọn dẹp giỏi đấy' thôi".
Câu nói này của Ahn Jae Hyun đã khiến cộng đồng mạng càng tin tưởng hơn vào lời tố cáo của Goo Hye Sun lúc tuyên bố ly hôn. Goo Hye Sun yêu cầu Ahn Jae Hyun trả lại mình một nửa số tiền mua nhà mà cô phải bỏ ra trước đó và tiền công cho tất cả những ngày làm việc nhà trong vòng 3 năm là 30.000 won (gần 600.000 VNĐ) mỗi ngày. Đây là yêu cầu duy nhất của cô trong thỏa thuận ly hôn.
Ban chat that gay soc cua “ong chong quoc dan” Ahn Jae Hyun-Hinh-2
 
Trước đó, trong thời gian còn mặn nồng, Goo Hye Sun cũng từng thắc mắc vì sao mình lại là người phải đảm đương hết toàn bộ việc nhà. Cô chia sẻ: "Anh ấy nói rằng 'Anh sẽ giúp vợ làm việc nhà của cô ấy' nên tôi nghĩ rằng 'Từ từ xem nào, tại sao việc nhà lại là việc của tôi nhỉ?'".
Theo PV/helino

>> xem thêm

Bình luận(0)