Cảnh tháo dỡ sân khấu hoành tráng của show Ariana Grande

Google News

Các hệ thống đèn, ánh sáng phần lớn được nhập về nước ngoài để đáp ứng đúng yêu cầu của phía nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande cũng đang dần được gỡ xuống.

Ngay sau khi Ariana Grande thông báo hủy show diễn tại Việt Nam sẽ được diễn ra tối nay (23/8), tại sân vận động Quân khu 7, nơi diễn ra chương trình, ê-kíp cũng bắt đầu công việc tháo dỡ các thiết bị. Hiện khu vực sân khấu hoành tráng được dựng lên trước đã dần được hạ xuống.
Các hệ thống, đèn, ánh sáng phần lớn được nhập về nước ngoài để đáp ứng đúng yêu cầu của phía nữ ca sĩ người Mỹ cũng đang dần được gom lại để mang ra khỏi sân vận động.
Canh thao do san khau hoanh trang cua show Ariana Grande
 Khu vực sân khấu hoành tráng đang được ê-kíp tháo dỡ. Ảnh: CL.
Khu vực sân khấu nói riêng và toàn bộ các bộ phận dàn dựng khác từ cổng vào, khu vực khán giả, sân khấu cho đến khu vực sau sân khấu (backstage), phòng nghỉ của ê-kíp đã được hoàn thành vào ngày hôm qua (22/8). Tuy nhiên, do nhân vật chính không có đủ sức khỏe theo lời cô chia sẻ, đêm diễn đã không thể diễn ra.
Canh thao do san khau hoanh trang cua show Ariana Grande-Hinh-2
 Ê-kíp dần tháo dỡ các thiết bị và set up sân khấu. Ảnh: CL.
>>>> Xem video: Nổ lớn tại buổi biểu diễn của Ariana Grande (nguồn VTV24/ YouTube):
Chiều 23/8, 5 tiếng trước khi đêm diễn đầu tiên của Ariana Grande chính thức mở màn, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo hủy đêm diễn vì lý do sức khỏe.
"Các bạn yêu quý ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ đáy lòng nhưng tôi có một số vấn đề sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay", Grande chia sẻ về việc hủy show trên Instagtram.
"Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi căm ghét chuyện này hơn mọi thứ trên đời. Và tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu", nữ ca sĩ trẻ trải lòng.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)