Ảnh hiếm về phim "Hoàn Châu cách cách" năm 1997

Google News

"Hoàn Châu cách cách" là tác phẩm kinh điển của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Mới đây, những hình ảnh hậu trường phim được chia sẻ khiến khán giả hâm mộ nức lòng.

Ngày 30/6, 163 đăng tải hình ảnh hiếm trên phim trường Hoàn Châu cách cách trong ngày khai máy cách đây 24 năm (phim quay năm 1997). Tấm ảnh quy tụ đầy đủ những gương mặt diễn viên từng làm nên thành công cho tác phẩm như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Trương Thiết Lâm... và cả đạo diễn kỳ cựu Tôn Thụ Bồi.

Nhan sắc của ba người đẹp Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời khen. Không trang điểm cầu kỳ, ăn mặc giản dị và mộc mạc, họ vẫn rất thu hút. Trong khi đó, Châu Kiệt và Tô Hữu Bằng được nhận xét điển trai.

Anh hiem ve phim

Hình ảnh vào lễ khai máy của dự án. Ảnh: Douban.

Hoàn Châu cách cách được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao. Phần đầu tiên lên sóng vào tháng 4/1998 tại Đài Loan, đến tháng 10/1998 chiếu trên đài Hồ Nam thu được mức rating trung bình 47%, cao nhất là 62,8%.

Phim được xếp vào hàng tác phẩm truyền hình kinh điển và là "bảo vật trấn đài" của màn ảnh Trung Quốc. Cũng nhờ sự thành công của phim, Triệu Vy trở thành "thần tượng quốc dân". Đến nay, các nghệ sĩ tham gia trong Hoàn Châu cách cách như Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Trương Thiết Lâm, Đới Xuân Vinh (vai hoàng hậu), Lý Minh Khải (vai Dung ma ma)... vẫn được công chúng quan tâm.

Sau dự án, Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng nhiều năm vướng nghi vấn bất hòa. Hiện tại, con đường nghệ thuật và cuộc sống của ba người có nhiều khác biệt. Lâm Tâm Như (vai Hạ Tử Vy) đã kết hôn với tài tử Hoắc Kiến Hoa.

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy là đại hoa đán hàng đầu showbiz. Tuổi 45, cô bị kiện tụng liên miên vì vướng án gian lận chứng khoán. Nữ diễn viên được cho là đã ly hôn doanh nhân Huỳnh Hữu Long và đang chung sống với thiếu gia Kha Dục Danh.

Anh hiem ve phim

Hoàn Châu cách cách tạo dựng tên tuổi cho dàn diễn viên trong phim. Ảnh: Sina.

Trong khi đó, Phạm Băng Băng (vai nàng hầu Kim Tỏa) có sự nghiệp sa sút sau bê bối trốn thuế năm 2018. Đến nay, cô vẫn chưa thể lấy lại vị thế "nữ hoàng giải trí".

Tháng 3 vừa qua, công ty sản xuất và phân phối phim Tencent Pictures được cấp phép làm lại tác phẩm Hoàn Châu cách cách, với tên gọi Có một cô nương Hoàn Châu. Dự án đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên.

Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)