Angelababy lần đầu nhắc tới scandal "ăn giả"

Google News

Trong suốt 10 năm nay, Angelababy đã không ít lần bị dân mạng chế giễu vì diễn xuất.

Mới đây, trang 163 đưa tin khi tham gia show truyền hình Angelababy đã nhắc tới scandal "ăn giả" từng ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của cô trong phim Vân Trung Ca. Nữ diễn viên khẳng định đã bị hiểu nhầm.

"Khi đó do chưa hoàn thành cảnh quay, đạo diễn yêu cầu tôi chỉ cần cắn nhỏ hoặc giả vờ cắn để không ăn hết đạo cụ. Cảnh quay chưa kết thúc, tôi chỉ có thể làm theo lời đạo diễn. Tôi không ngờ cảnh đó được dùng luôn", Angelababy chia sẻ.

Angelababy lan dau nhac toi scandal

Trước đó, khi phát sóng, trong cảnh quay này Angelababy không thực sự ăn, cô chỉ làm động tác cắn và nhai tượng trưng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên không chuyên nghiệp, lừa dối người xem, vì giữ vóc dáng mà một miếng đồ ăn cũng không dám nuốt. Cùng với đó là khả năng diễn xuất của Angelababy trong phim không được đánh giá cao, khiến người đẹp bị chỉ trích nhiều năm.

"Đồ ăn chỉ có một ít như vậy, nếu tôi ăn hết mà chưa hoàn thành cảnh quay, sau đó làm sao mà quay tiếp. Rồi phim thành ra như thế, khi đó tôi cũng buồn bực nhưng không thể đưa ra lời giải thích. Một chút đồ ăn vậy có đáng gì mà tôi không dám ăn", Angelababy nói thêm.

Angelababy lan dau nhac toi scandal

Angelababy nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp nhiều hơn là diễn xuất.

Trong sự nghiệp của mình, Angelababy nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp nhiều hơn là nhờ các tác phẩm phim ảnh từng tham gia. Diễn xuất của nữ chính Angelababy từ lâu đã "nổi tiếng" với nhiều biểu cảm thảm họa. Gần đây, Angelababy mới được khen diễn có tiến bộ trong Phong Khởi Lũng Tây.

Tuy nhiên, do vai diễn quá nhỏ trong toàn bộ hệ thống nhân vật của Phong khởi lũng tây, vẫn cần một vai lớn hơn để đánh giá diễn xuất toàn diện của Angelababy, và Dáng hình tình yêu vừa lên sóng là một cơ hội cho việc đó.

Đảm nhận vai nữ chính trong Dáng hình tình yêu, lẽ dĩ nhiên Angelababy bị soi diễn xuất nhiều hơn khi đóng vai phụ. Thực tế, diễn xuất của Angelababy đã tiến bộ hơn so với trước đây, biểu cảm đã có hồn hơn, đôi mắt không còn chỉ biết trợn ngược để thể hiện combo cảm xúc tức giận, sợ hãi, ngạc nhiên… Tuy nhiên, như thế vẫn là chưa đủ để Dáng hình tình yêu được đánh giá cao.

Diễn xuất có tiến bộ, nhưng nhiều khán giả khó tính chỉ ra Angelababy vẫn còn non yếu trong việc khắc họa nội tâm của một cô gái mạnh mẽ giỏi giang bên ngoài, bên trong lại có những khía cạnh yếu mềm. Vẫn còn khá nhiều những đoạn Angelababy diễn chưa tới, còn gượng gạo. Nữ diễn viên chỉ tiến bộ so với chính mình trước đây, nhưng chưa đủ khi so sánh mặt bằng chung với các diễn viên khác. 

 

Theo Quốc Tiệp/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)