Angelababy bị chê vì mừng sinh nhật chồng không thành tâm

Google News

Nữ diễn viên nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích vì lời chúc lạnh nhạt trong lần sinh nhật thứ 42 của chồng.

Trong lúc những tin đồn ly hôn ngày càng dày đặc, mỗi động thái của Angelababy hay Huỳnh Hiểu Minh đều bị truyền thông chú ý. Vào lúc 10h ngày 13/11, nữ diễn viên Vân Trung Ca đăng tải trên Weibo dòng chúc mừng gửi đến ông xã nhân dịp sinh nhật lần thứ 42.
Angelababy bi che vi mung sinh nhat chong khong thanh tam
Angelababy đăng dòng chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh vào sáng nay 13/11. 
Điều đáng nói là người đẹp chỉ để lại 4 chữ đơn giản "chúc mừng sinh nhật" cùng một ký hiệu hình bánh kem. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ bình luận chỉ trích, chê bai vợ nam diễn viên Tân bến Thượng Hải có thái độ lạnh nhạt, miễn cưỡng và không thành tâm trong sinh nhật chồng. Theo nhiều khán giả, điều này càng thể hiện việc cả hai đã "đường ai nấy đi" như trong tin đồn. Ngược lại, một số người cho rằng cộng đồng mạng quá soi xét đời tư của Angelababy cũng như việc chỉ một dòng đăng tải chưa nói lên được gì.
Trước đó, tiểu hoa đán Dương Tử đã sớm gửi lời chúc mừng đến đàn anh. Cả hai đã hợp tác với nhau trong một chương trình truyền hình thực tế. Hành động này đã xoá tan tin đồn bất hoà trong lúc ghi hình của Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh. Một số nghệ sĩ khác cũng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh giáo chủ vào sáng 13/11.
Angelababy bi che vi mung sinh nhat chong khong thanh tam-Hinh-2
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đôi đẹp và quyền lực của nền giải trí Cbiz. 
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng "gây sốt" truyền thông Châu Á khi tổ chức lễ cưới cổ tích vào tháng 10/2015. Cặp đôi được người hâm mộ Trung Quốc yêu thích khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần lên tiếng khen vợ trước báo chí và gọi Angelababy là "công chúa" của anh trong ngày cưới của hai người.
Tháng 1/2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng tên Tiểu Hải Miên, nghĩa là bọt biển nhỏ. Cả hai đã vui vẻ mở tiệc chiêu đãi mọi người. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, cặp đôi liên tục vướng vào những tin đồn lạnh nhạt, ly hôn. Tháng 8/2018, nam diễn viên bị cáo buộc kê khai gian lận và thao túng thị trường cổ phiếu nhưng Angelababy không có động thái bênh vực hay ủng hộ chồng.
2 năm trở lại đây, Angela Baby cũng không còn chờ đúng nửa đêm để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã. Cặp đôi nhiều lần bị phát hiện không đi chung hay ngồi cùng nhau dù dự cùng sự kiện. Một nhân viên trong ê-kíp của cả hai cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng không muốn công bố. Về phía truyền thông và những tin đồn chia tay, cặp đôi luôn giữ thái độ im lặng.
Theo Bảo Châu/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)