Angela Phương Trinh hé lộ tuổi thơ bán xôi, ngất vì không ăn sáng

Google News

"Còn nhớ, ông ngoại cho tôi uống nước đường và 1 chút đồ ăn ngọt. Lúc đó tỉnh dậy, cả nhà vây quanh cúi đầu nhìn xuống mình với vẻ mặt rất lo lắng..." - Nữ diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ.

Là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt xuất thân trong gia đình có mức thu nhập bình thường ở TP.Hồ Chí Minh, Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ kỉ niệm tuổi thơ bên gánh xôi của bà, của mẹ thu hút sự chú ý của cộng đồng. Chia sẻ hình ảnh tạo dáng cùng hộp xôi, nữ diễn viên phim "Mùi ngò gai" viết: "Ngoại bán xôi từ lúc ngoại 18 tuổi...tới nay cũng đã hơn 62 năm rồi...Nhớ lúc nhỏ, hai chị em tôi hay dành những ngày cuối tuần nghỉ học để phụ ngoại, phụ mẹ bán xôi. Bán từ 4h sáng đến 10h trưa, chạy ra chạy vào đưa xôi tận tay và thối tiền, thấy vui lắm...và đến trưa, tôi ngã xuống đất và ngất đi 1 lúc không hay biết gì cả...
 Angela Phương Trinh.
Còn nhớ, ông ngoại cho tôi uống nước đường và 1 chút đồ ăn ngọt. Lúc đó tỉnh dậy, cả nhà vây quanh cúi đầu nhìn xuống mình với vẻ mặt rất lo lắng...Từ đó về sau, không bao giờ bỏ ăn sáng nữa, vì bị cuốn theo nhịp sống của người đi làm, học sinh đi học ra vào mua tấp nập...nên quên mất cả ăn... Những kỉ niệm ngọt ngào về gánh xôi sẽ mãi mãi trong tâm trí hai chị em tôi".
Mẹ Angela Phương Trinh ăn mặc giản dị, tất bật ở hàng xôi đã tồn tại được 15 năm qua... 
Được biết, nữ diễn viên Angela Phương Trinh dù sở hữu tài sản "khủng" như: xe sang, đồ hiệu đắt đỏ...nhưng mẹ cô đến thời điểm hiện tại vẫn bán xôi khiến nhiều người không khỏi băn khoăn việc nữ diễn viên để bố mẹ vất vả bán hàng vỉa hè. Đáp trả lại những ý kiến không hay từ phía cộng đồng, Angela Phương Trinh cho biết, cô cảm thấy tự hào vì lớn lên và trưởng thành từ gánh xôi của mẹ. Cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hay e ngại vì điều đó.
"Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì...Con tự hào vì con có một người mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ.
Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng lưỡi thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ" - Bà mẹ nhí chia sẻ.
Theo Quế Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)