Angela Phương Trinh cao tay hơn Ngọc Trinh khi cặp đại gia

Google News

Khiến cuộc sống của tình cũ và vợ rơi vào cảnh lao đao, Angela Phương Trinh cho thấy bản thân cao tay hơn Ngọc Trinh rất nhiều.

Chiều 23/7, Angela Phương Trinh đã tham dự lễ khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp của một người bạn ở Đà Nẵng. Ngay khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên trẻ đã nhanh chóng thu hút các ống kính và sự quan tâm của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ của mình.
Trước đó, cô cũng đã có chuỗi ngày dài làm quen với cuộc sống ở Buôn Mê Thuột để thực hiện những cảnh quay tâm lý trong một dự án phim mới đánh dấu bước đường trưởng thành trong diễn xuất. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1995 còn có thời gian để học tiếng Anh và tập gym, cô không ngừng nỗ lực thoát ra khỏi cái mác gái hư đã gắn với mình quá lâu.
Angela Phuong Trinh cao tay hon Ngoc Trinh khi cap dai gia
So với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh còn cao tay hơn. 
Tuy nhiên dù đã cố gắng tránh khỏi những thị phi ồn ào thì chỉ mới cách đây ít ngày, Angela Phương Trinh lại tiếp tục bị lôi vào một cuộc tranh cãi khác khi vợ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người đàn ông từng có thời gian cặp kè với cô bỗng nhiên ra mặt kể lể về những mảng tối trong cuộc hôn nhân của mình và chuyện ngoại tình của chồng.
Bên cạnh việc tố cáo vị bác sĩ này liên tục tìm cách hăm dọa cho người giết mình, người phụ nữ này còn không ngần ngại thú nhận rằng, chồng cô từng qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng phải đến khi gặp Angela Phương Trinh, anh mới thật sự si mê và tìm mọi cách để đá vợ ra khỏi nhà nhằm tự do yêu đương.
Cô cho biết chồng mình rất yêu nữ diễn viên trẻ nhưng tình cảm không được đáp lại như mong muốn. Vì vậy để chiếm được lòng người đẹp, đúng như vợ bác sĩ khẳng định: "Anh ta chỉ biết dùng tiền bạc để mua tình cảm", Chiêm Quốc Thái đã tặng cho Angela Phương Trinh rất nhiều thứ, tổng giá trị lên tới hơn 10 tỉ. Trong đó, được biết đến nhiều nhất là chiếc xế Audi A8 bản 4.0 có giá lên tới 6 tỉ đồng.
Những tiết lộ của người phụ nữ này ngay lập tức khiến dư luận được một phen xôn xao ồn ào. Lẽ dĩ nhiên không ít người đã lên tiếng chỉ trích Angela Phương Trinh khi cô không chỉ là người thứ 3 cố tình xen vào và phá vỡ hạnh phúc một gia đình, mà còn dựa dẫm vào đó để tìm cách trục lợi cho bản thân.
Đối diện với những tranh cãi trái ngược nhau từ phía cư dân mạng cùng lời công kích từ phía vợ của tình cũ, Angela Phương Trinh vẫn giữ nguyên thái độ dửng dưng trước sự việc. Dường như nữ diễn viên trẻ không hề để tâm đến câu chuyện quá khứ này.
Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến nghi ngờ cô nàng chọn cách im lặng là để xoa dịu dư luận, thì cũng có một số suy đoán cho rằng sở dĩ Angela Phương Trinh ra vẻ bình thản trước scandal liên quan đến mình ngoài kia là bởi cô muốn để bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ cứ thế mà mâu thuẫn với nhau vì mình. Rõ ràng ngày nào Angela Phương Trinh còn chưa lên tiếng, thì ngày đó cặp vợ chồng này hẵng còn lôi nhau lên mặt báo để cãi vã, bêu xấu đối phương.
Mặt khác, dù là cùng yêu những đại gia đã có gia đình, thế nhưng Angela Phương Trinh lại ăn đứt Ngọc Trinh ở khoản khiến người tình điêu đứng vì mình mà quay ra xích mích với vợ. Dù cho sự thật, thời gian mà "Nữ hoàng nội y" ở bên cạnh bạn trai lâu hơn rất nhiều so với chuỗi ngày yêu nhau của Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Có thể thấy, chân dài Venus dù đã ở bên bạn trai giấu mặt đến hơn 8 năm trời, không biết bao nhiêu lần công khai khóc vì người đàn ông này trên sóng truyền hình, thế nhưng những gì cô nhận lại được vẫn chỉ là các cuộc hẹn hò lén lút hay những cái lắc đầu của anh khi nhắc đến chuyện kết hôn.
Thế mới thấy, Angela Phương Trinh dù còn ít tuổi nhưng đã sớm khôn ngoan và cao tay như thế nào.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)