2 lần ly hôn của Việt Anh: Đấu tố kịch liệt nhưng kết cục khác biệt

Google News

Thành công, giàu có và nổi tiếng, song Việt Anh lại có đời tư lận đận. Anh đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và hiện vẫn lẻ bóng đi về.

Việt Anh là một trong những ngôi sao màn ảnh hot của làng giải trí hiện nay. Ở tuổi U40, nam diễn viên đã sở hữu gia tài khổng lồ, gồm xế sang, hàng hiệu, nhà lớn và loạt vai diễn đình đám.
Thành công, giàu có và nổi tiếng, song Việt Anh lại có đời tư sóng gió. Anh đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và hiện vẫn lẻ bóng đi về.
2 lan ly hon cua Viet Anh: Dau to kich liet nhung ket cuc khac biet

Bị vợ đầu tố giả tạo, chối bỏ trách nhiệm nuôi con
Năm 2007, Việt Anh làm đám cưới với bà xã Thùy Linh - một biên tập viên nhà đài. Dù nhận được sự ủng hộ từ gia đình và có 1 con gái chung, nhưng rồi cả hai vẫn không giữ được hạnh phục trọn vẹn.
2 người đã quyết định đường ai nấy đi khi Thùy Linh tận mắt thấy Việt Anh sánh đôi người khác, khép lại 3 năm chung sống. Sau ly hôn, BTV nhà đài cùng con gái sang Mỹ định cư, còn chồng cũ ở lại Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới.
2 lan ly hon cua Viet Anh: Dau to kich liet nhung ket cuc khac biet-Hinh-2
Việt Anh và vợ cũ thủa mặn nồng. 
Tháng 12/2019, Việt Anh bất ngờ có đôi lời nhắn nhủ tới con gái nhỏ mà 10 năm chưa gặp lại. Bé có tên khai sinh là Song Anh và tên ở nhà là Dâu Tây.
"Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại. Và hôm nay - ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất: Đó là con và em Đậu...", Việt Anh bày tỏ.
Bên dưới bài đăng của Việt Anh, mẹ đẻ Dâu Tây đã lên tiếng tố cáo anh giả tạo, chối bỏ trách nhiệm nuôi con và yêu cầu gỡ bỏ dòng trạng thái. Dù bị chỉ trích gay gắt và bị nghi ngờ dùng con gái để tạo sự chú ý, nhưng Việt Anh vẫn giữ nguyên bài viết.
"Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó (sang Mỹ định cư) nếu không có anh thì em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em", Việt Anh hỏi lại vợ cũ.
2 lan ly hon cua Viet Anh: Dau to kich liet nhung ket cuc khac biet-Hinh-3
Vợ cũ và con gái Việt Anh. 
Trả lời trên Vietnamnet khi ấy, nam diễn viên cho biết đã đọc hết những bình luận ở bài viết, nhưng anh từ chối trả lời vì không muốn đề cập thêm tới vấn đề này. Việt Anh khẳng định không bao giờ lấy con cái ra để PR, còn những chuyện đã qua chỉ người trong cuộc biết rõ.
Ồn ào giành quyền nuôi con với vợ 2
Sau ly hôn người vợ đầu tiên, Việt Anh đã bén duyên với người vợ thứ 2 - Hương Trần. Cả hai quen biết nhau từ năm 2012, đến 2014 thì công khai mối quan hệ và đăng ký kết hôn, chung sống cùng nhau nhưng chưa có đám cưới chính thức.
Sau 3 năm chung sống, Hương Trần hạ sinh con trai cho Việt Anh. Dù đã có trái ngọt tình yêu nhưng tổ ấm của nam diễn viên và người vợ thứ 2 lại tan vỡ vào tháng 6/2019.
2 lan ly hon cua Viet Anh: Dau to kich liet nhung ket cuc khac biet-Hinh-4
Sau khi công bố ly hôn, Việt Anh và vợ cũ Hương Trần xảy ra nhiều mâu thuẫn tưởng chừng không thể nhìn mặt. Đỉnh cao của sự căng thẳng là khi Việt Anh tuyên bố tìm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng mình, còn Hương Trần quả quyết không ai có thể cướp đi quyền làm mẹ của cô.
Thậm chí, bà mẹ một con còn tố chồng cũ là "loại bố khốn nạn" và tuyên bố sẵn sàng tiết lộ mọi chuyện.
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Việt Anh và Hương Trần đã được cải thiện từ đầu năm 2020. Đầu tháng 9 vừa qua, nam diễn viên và vợ cũ có bữa tiệc kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn. Cả hai cho thấy sự văn minh khi xóa bỏ khúc mắc, trở thành bạn bè, cùng hướng tới việc san sẻ, chăm sóc con trai.
2 lan ly hon cua Viet Anh: Dau to kich liet nhung ket cuc khac biet-Hinh-5
 Việt Anh và vợ cũ kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn, căng thẳng đã không còn.
"Không phải vì anh, cũng không phải vì em, mà là vì con! Em xin khẳng định một lần nữa là bọn em sẽ không bao giờ quay lại, và chắc chắn điều đó cũng sẽ không có trong tương lai. Nhưng bọn em vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc cho Đậu, cũng có thể ngồi cùng một bữa ăn để vì Đậu thôi", Hương Trần cho hay.
Nam diễn viên cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ cũ: "Giờ đây chúng tôi đã là những người bạn thật sự, luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với nhau.
Và tôi biết chắc rằng đây cũng là điều tốt đẹp sẽ đến với Đậu. Thay vì phải chứng kiến những lần cãi vã, căng thẳng, thì giờ đây là cuộc trò chuyện vui vẻ, cùng bàn luận về cách nuôi dạy con và cuộc sống. Mặc dù cháu hiểu rằng sau đó là bố sẽ về bà nội, và mẹ sẽ về bà Lan (bà chăm bé).
Và giờ, tôi chỉ có một ước ao duy nhất là cô ấy sẽ tìm được người chồng thực sự là một nửa của cô ấy, và bé Đậu Đậu sẽ sớm có em. Đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất của cô ấy và cả tôi".
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)