16 năm làm MC của Táo quân, Thảo Vân nói gì trước tin dừng phát sóng?

Google News

MC Thảo Vân cho biết cảm giác mất mát, nghẹn ngào, thương nhớ khi nghe tin Táo Quân dừng lại sau 16 năm lên sóng.

Sáng 21/11, thông tin chương trình Táo quân của VTV sẽ dừng sản xuất sau 16 năm gây xôn xao dư luận. Đến hiện tại, thực hư thông tin này ra sao vẫn mơ hồ nhưng với những khán giả yêu mến chương trình đều cảm thấy buồn, bởi Táo quân đã trở thành một hương vị của ngày Tết, được nhiều người đón chờ vào mỗi tối 30 Tết.
16 nam lam MC cua Tao quan, Thao Van noi gi truoc tin dung phat song?
 MC Thảo Vân quen thuộc với Táo Quân suốt 16 năm
Trước thông tin này, MC Thảo Vân - người gắn bó với chương trình suốt 16 năm bày tỏ cảm xúc khi cất lên câu chào quen thuộc: "Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình Gặp nhau cuối năm Hai ngàn …"
"Ôi câu nói thân thương rút gan rút ruột, là cả những năm tháng thanh xuân, là cả một chuyện tình, là biết bao yêu thương, vui buồn, gắn bó... Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi "Gặp nhau Cuối năm" ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào? Làm sao nói hết được... Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ" - MC Thảo Vân chia sẻ.
Chị bồi hồi: "16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian… Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu… Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói…"
16 nam lam MC cua Tao quan, Thao Van noi gi truoc tin dung phat song?-Hinh-2
Thảo Vân và dàn Táo Quân. 
Lời chia sẻ của Thảo Vân nhận được nhiều cảm xúc từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp.
Trước đó, NSND Công Lý - 16 năm với vai "Cô Đẩu" cũng bày tỏ, với anh chương trình Táo Quân như là máu thịt. Nếu không còn được diễn được cống hiến mỗi cuối năm thì điều đó thật sự rất buồn vì đó là sự mất mát rất lớn lao.
"Cô Đẩu" cũng cho biết hiện tại, anh vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC nhưng cá nhân anh nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn vì thời gian sẽ tinh chỉnh đời sống con người kể cả các chương trình văn hoá giải trí phục vụ con người.
 
Theo An Khánh/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)