Tướng mặt phụ nữ là “kho báu quý giá” cho nhà chồng

Google News

Trán cao và tròn là một trong những đặc thù của tướng vượng phu ích tử. 

1. Trán cao, tròn
Trán cao và tròn là một trong những đặc thù của tướng vượng phu ích tử. Đặc điểm này cho thấy đó là người khá thông minh, giỏi giao tiếp. Nếu trên trán không có nhiều nếp nhăn, không có sẹo hay vết thâm cho thấy người này có phúc trạch lâu dài, rất tốt cho chồng con.
2. Lông mày mày thon, nhọn dần
Những người phụ nữ sở hữu loại lông mày thon và nhọn dần thì thường lấy được chồng cẩn thận, chỉn chu, biết tùy cơ ứng biến, biết cái gì nên và không nên vì vậy công việc của họ thường rất thuận lợi. Hơn nữa, những người phụ nữ như vậy cũng rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ những lỗi lầm mà người chồng của mình gặp phải vì vậy quan hệ vợ chồng rất hòa hợp. Chồng của tuýp phụ nữ này ngoài yêu thương còn có phần kính nể vợ, nên người vợ có tiếng nói khá quan trọng trong cuộc sống gia đình.
Tuong mat phu nu la “kho bau quy gia” cho nha chong
Ảnh minh họa.
3. Cánh mũi tròn đầy đặn
Tuýp phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất. Đặc biệt theo đánh giá của cổ nhân, những người phụ nữ có mũi như vậy còn là những người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, rất phù hợp với công việc kinh doanh, dễ gây thiện cảm tốt trong các mối quan hệ và có khả năng cực tốt trong việc giúp đỡ công việc, sự nghiệp của chồng.
4. Răng to
Những người sở hữu hàm răng đều, răng lớn cũng được coi là tướng vượng phu ích tử. Họ là người rất giỏi trong các mối quan hệ xã hội, có khả năng giải quyết ổn thỏa mọi công việc. Hàm răng đều cho thấy quan hệ giữa hai vợ chồng rất ngọt ngào, tình cảm, gia đình hạnh phúc. Tính cách của những người răng to khá tâm lý, hiểu đối phương muốn gì không muốn gì nên họ luôn rất có chừng mực, có thể trợ giúp gia đình phát triển, giúp ích cho chồng con.
5. Mắt tròn to linh hoạt
Những người phụ nữ này thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Nếu đôi mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển. Những người có đôi mắt tròn, lòng đen lòng trắng rõ ràng rất có năng khiếu nghệ thuật, có óc thẩm mỹ, tính tình hoạt bát, luôn đem niềm vui đến cho những người xung quanh. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Đàn ông khi kết hôn với những phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng vì vậy gia đình sẽ yên ổn và bền vững.
6. Nhân trung rõ ràng
Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung dài và sâu, trên hẹp dưới rộng là tướng rất tốt. Đối với phụ nữ, nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, đường nét rõ ràng thường sinh con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.
7. Môi hồng
Theo nhân tướng học, phụ nữ môi hồng không chỉ có ích cho sự nghiệp của chồng mà còn nuôi dạy con rất khéo. Môi hồng, khuôn miệng rộng vừa phải, răng đều là tướng đặc trưng của vượng phu ích tử.
Theo TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)