Giải mã 8 giấc mơ báo hiệu vận đen ập tới

Google News

Nếu giấc mơ thấy mình bị rụng tóc, gãy răng, say rượu hoặc nhà sập,... thì bạn nên đề phòng và phải thật cẩn thận. Bởi đó chính là những điềm báo vận xui đang ập đến với bạn trong thời gian tới.

Trên thực tế, những giấc mơ có thể bắt nguồn từ các sự kiện mà bạn đã từng trải qua. Đó có thể là một nỗi lo lắng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ suốt nhiều ngày liền hoặc nó chính là điềm báo trước cho mọi chuyện đen đủi sắp sửa xảy ra.
Ông bà ta vẫn hay nói “cẩn tắc vô ưu”, chính vì thế bản mệnh đừng nên chủ quan bỏ qua 8 giấc mơ báo hiệu điềm xấu dưới đây để có thể tìm cách giúp bản thân tránh khỏi tai họa bất ngờ.
Mơ bị tấn công và truy đuổi
Đây có lẽ là cơn ác mộng phổ biến nhất. Bởi nhiều người đã từng trải tình huống bị người khác, dã thú hoặc những sinh vật kỳ dị truy đuổi.
Cảm giác bị truy đuổi thường là một dấu hiệu chứng tỏ bản thân bạn đang cảm thấy không đủ khả năng để đương đầu với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Giải pháp tốt nhất là bạn nên chia sẻ hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thân xung quanh mình nhiều hơn.
Giai ma 8 giac mo bao hieu van den ap toi
 Cảm giác bị truy đuổi thường là một dấu hiệu chứng tỏ bản thân bạn đang cảm thấy không đủ khả năng để đương đầu với những tình huống khó khăn trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet
Mơ thấy nhà bị hư hỏng
Nếu đang sinh sống yên ổn trong một căn nhà vững chãi thì chắc chắn chúng ta sẽ được che chở, bảo vệ lâu dài. Thế nhưng, nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng như sập tường nhà, nứt trần hoặc gãy trụ cửa,...vv thì rất có thể đó chính là một điềm báo xấu đối với bạn đấy.
Đồng thời, khi mơ thấy ngôi nhà nhỏ bé của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bản mệnh cũng đều phải cẩn trọng hết sức. Bởi ngôi nhà tượng trưng cho chính bản thân mỗi chúng ta nên tai vạ sẽ ập đến với riêng với bạn chứ không gây liên lụy tới người thân khác trong gia đình. Vì thế, hãy xác định tinh thần là có thể bạn sẽ bị tai nạn xe cộ, ngã gãy chân, gãy tay…vv.
Mơ thấy bản thân mình chết
Nếu bạn mơ thấy cái chết của chính mình thì giấc mơ này hàm chứa rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Có thể bạn đang cảm thấy bản thân lúc nào cũng phải hi sinh vì người khác mà không ai biết. Do đó, bạn nghĩ đã đến lúc phải sống cho chính mình.
Hoặc đó cũng có thể là một hồi chuông cảnh tỉnh để bạn thay đổi cách sống và từ bỏ những thói quen có tác động không tích cực đến cuộc sống của bản thân.
Mơ thấy người khác cắt trộm tóc hoặc mình bị gãy răng
Trong giấc mơ, nếu bạn thấy một người lạ mặt cắt trộm tóc của mình hay thấy bản thân bỗng nhiên bị gãy răng nhưng lại không hề chảy máu. Giấc mơ này báo hiệu gia đình bạn sắp có biến động lớn trong thời gian tới.
Bởi răng và tóc là những thứ gắn liền với cơ thể con người. Nó đại diện cho mối quan hệ ruột thịt, gần gũi như anh chị em ruột, bố mẹ, vợ chồng,...vv. Vì vậy, điềm xấu có thể xảy ra đối với bạn là hỏa hoạn hoặc nghiêm trọng hơn là sự cố nguy hiểm đến tính mạng.
Mơ thấy mình đang rơi
Có lẽ đây là giấc mơ khá phổ biến mà nhiều người gặp phải. Bạn có thể mơ thấy mình đang bị trượt chân ngã, bước hụt hay rơi từ đâu đó tạo cảm giấc hẫng, giật mình khi đang ngủ.
Theo các chuyên gia luận giải giấc mơ, điều này thể hiện tâm lý bạn đang bất ổn và thiếu kiểm soát. Bên cạnh đó, có thể là do trong cuộc sống thực tại bạn đang gặp thất bại hoặc áp lực rất lớn. Ngoài ra, đây cũng là một lời cảnh báo sắp tới có thể bạn sẽ đưa ra một quyết định sai lầm hoặc dễ sa ngã vào con đường tội lỗi.
Mơ thấy quần áo bẩn thỉu
Lúc tỉnh giấc bạn chợt nhận ra quần áo mình đang mặc rất sạch sẽ chứ không hề bẩn thỉu, lem luốc và nhàu nhĩ. Thì xin nhắc rằng có thể người bạn đời bấy lâu nay mà bạn hằng tin tưởng đã và đang ngoại tình.
Bởi quần áo tượng trưng cho người bạn đời. Cho nên, khi một trong hai vợ chồng có giấc mơ kì lạ như đã miêu tả thì hãy cố gắng khôn khéo tìm cách kiểm tra nửa kia của mình. Sau đó, bạn hãy chấn chỉnh lại đời sống riêng tư của chính mình.
Nếu mơ thấy quần áo bị rách, nhau và cũ nát thì chứng tỏ người bạn đời bấy lâu nay mà bạn hằng tin tưởng đã và đang ngoại tình
Nếu mơ thấy quần áo bị rách, nhau và cũ nát thì chứng tỏ người bạn đời bấy lâu nay mà bạn hằng tin tưởng đã và đang ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet
Mơ thấy mình khoả thân
Giấc mơ khoả thân không hề gợi cảm chút nào. bởi đa phần cảnh mà bạn thường mơ thấy là khi mình đang làm một việc gì đó quan trọng như thuyết trình, ở giữa đám đông hay một sự kiện đặc biệt. Và, bất chợt nhìn xuống bạn nhận ra mình chẳng mặc gì trên người.
Hầu hết các chuyên gia cho rằng giấc mơ này đại diện cho sự tổn thương sâu sắc hay một sự xấu hổ sâu xa từ bên trong. Do đó, trong thực tế có thể bạn sẽ bị nhạo báng, chê cười từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp,...vv.
Mơ thấy mình say rượu
Vừa nghe qua có vẻ đây là giấc mơ đơn giản, không có gì nguy hiểm. Thế nhưng, trong luận giải giấc mơ nếu bạn mơ thấy mình say khướt, bất tỉnh và không làm chủ được bản thân thì chính là điềm báo bạn sẽ bệnh tật hoặc ốm đau trong thời gian dài.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bạch Dương/Phunuscukhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)