Giải mã giấc mơ bị gãy, rụng răng là tốt lành hay xui xẻo?

Google News

Nằm mơ thấy rụng hoặc gãy răng là một trong những giấc mơ phổ biến nhất mà nhiều người hay gặp phải. Hãy cùng giải mã giấc mơ tìm hiểu xem, ẩn giấu đằng sau giấc mộng này là điềm báo tốt lành hay đen đủi.

Một số nghiên cứu tâm lí học đã chỉ ra rằng, nằm mơ thấy rụng răng là một trong những giấc mộng phổ biến mà chúng ta hay gặp nhất. Giấc mơ về răng bị gãy rụng đôi khi sẽ gây ra nhiều ám ảnh khiến chủ nhân sợ hãi vì quá bất ngờ hoặc có đi kèm với mất máu và khiến bản thân họ trở nên xấu xí.
Rất nhiều người lo sợ khi gặp phải giấc mộng này và luôn cảm thấy bất an. Hãy cùng giải mã giấc mơ tìm hiểu sự thật ẩn giấu đằng sau việc chiêm bao thấy mình/người khác rụng răng qua những phân tích cụ thể dưới đây:
Giải mã bí ẩn ai là người hay có giấc mơ thấy mình rụng răng
Thật ra, nếu so sánh giữa phái nam và phái nữ, các chuyên gia nhân rằng, phụ nữ sẽ hay gặp phải giấc mơ rụng răng nhiều hơn hẳn. Đây là dấu hiệu ban đầu cho thấy họ đang gặp phải quá nhiều áp lực, lo lắng ở chỗ làm, đặc biệt là về ngoại hình và quyền lực.
Giai ma giac mo bi gay, rung rang la tot lanh hay xui xeo?
Ảnh minh họa. 
Bởi mất hoặc rụng răng sẽ khiến chủ nhân của giấc mơ này bị hủy hoại về ngoại hình và luôn cảm thấy ám ảnh trong tiềm thức vì cảm giác sẽ bị ai đó “soán ngôi”. Đàn ông, nếu có gặp phải giấc mơ gãy/rụng răng thường sẽ xuề xòa cho qua và không mấy để tâm đến bề ngoài.
Giải mã giấc mơ nhắc nhở rằng, dù là điềm báo trong mơ tốt lành hay xui xẻo, bản thân bạn nên đặc biệt lưu tâm tới các quyết định trọng đại trong thời gian tới. Rất có thể, bạn sẽ phải đối mặt với quá nhiều chuyển ngoặt hoặc thay đổi mang tính quyết định.
Giải mã giấc mơ rụng răng liên quan tới sự nghiệp, tài chính, kinh doanh
Nếu mơ thấy sự xuất hiện của những con số trong giấc mộng này, hãy để ý lưu tâm và tin tưởng rằng, đây chính là những con số may mắn của ban trong nhiều ngày tới.
- Mơ thấy mình vừa bị gãy răng đã phải đeo răng giả là dấu hiệu cho biết, bạn đang lừa dối mọi người và giấu diếm một sự thật động trời. Ngược lại, mơ thấy người nào đó rụng răng và đeo răng giả là điềm báo khẳng định, bạn đang bị “dắt mũi”, lừa dối.
- Giải mã giấc mơ nhận thấy, không ít người có giấc mộng thấy mình gãy răng và được sử dụng răng bọc vàng. Khi tỉnh dậy, hãy cố gắng để ý bạn bè/cộng sự đề cao cảnh giác tránh việc bị lợi dụng, lừa gạt hoặc mắc các bệnh truyền nhiễm đáng sợ.
- Mơ thấy răng mình bỗng nhiên có một lỗ hổng rất to, chuẩn bị lung lay, sắp gãy là dấu hiệu cho biết, bạn đang sợ hãi, bất an vì công việc hoặc tài chính bị dao động mạnh. Muốn vượt qua thử thách, bạn buộc phải lấy lại sự tự tin và mạnh mẽ vốn có.
– Nếu nằm mơ thấy mình gãy hoặc rụng răng mà bị không chảy máu, giải mã giấc mơ nhận định, đây nhiều khả năng là điềm báo tốt lành cho biết, trong tương lai gần, bạn sẽ đón nhận những khoản tiền “từ trên trời rơi xuống”. Đó có thể là những khoản đầu tư hậu hĩnh hoặc tiền thưởng của công ty, nhưng tựu chung là những đồng tiền bạn dùng mồ hôi nước mắt để kiếm được.
Giải mã giấc mơ rụng răng liên quan tới tình yêu, gia đình, sức khỏe
- Giải mã giấc mơ nhận thấy nhiều người bất luận nam nữ đều rất lo lắng sợ hãi khi chiêm bao thấy mình rụng/gãy răng. Họ thường hay nghi ngại về ngoại hình mà quên mất rằng, đây là điềm báo cho biết, tình cảm gia đình sắp tới nhiều khả năng sẽ bị rạn nứt hoặc đôi bên phải sống xa cách trong thương nhớ.
- Mơ thấy bị rụng một hoặc nhiều chiếc răng còn được lí giải cho biết, người thân/bạn bè cận kề bên họ sẽ gặp nguy hiểm về sức khỏe. Càng rụng nhiều răng thì càng đáng lo ngại nên nếu có thể hãy tranh thủ đi khám sức khỏe định kì và đến thăm khám bác sĩ khi cần thiết.
- Nằm mơ thấy răng gãy vỡ ra thành nhiều mảnh vụn nhỏ là dấu hiệu cho biết, chủ nhân của nó đang gặp vấn đề về tâm lí hoặc sức khỏe. Nên chú trọng nhiều hơn tới việc nâng cao sức đề kháng và giữ cho tâm thế bình ổn. Đồng thời hãy chú ý cải thiện chế độ dinh dưỡng, ngủ nghi sinh hoạt điều độ để có một cơ thể dẻo dai.
- Phụ nữ ở thời kì ngoại ngũ tuần thường xuyên gặp giấc mơ rụng răng là dấu hiệu phản ánh sự không hòa hợp trong đời sống gối chăn. Giải mã giấc mơ khuyên rằng, bản thân họ phải tự tìm ra mấu chốt của vấn đề mới có thể xoa dịu tâm lí và cải thiện nhu cầu tình dục của bản thân cho phù hợp.
- Chiêm bao thấy rụng răng khi mới yêu hoặc yêu xa là điềm báo cho biết, chủ nhân của giấc mộng này đang cảm thấy thua thiệt, mệt mỏi hoặc thiếu tự tin trong chuyện tình cảm.
Muốn khắc phục được điểm yếu này, họ cần chủ động hơn nữa trong việc biểu đạt tình cảm và chịu khó duy trì sợi dây liên kết giữa hai bên. Càng thờ ơ sẽ càng mệt mỏi và tăng sự lo âu.
Giải mã giấc mơ liên quan đến răng
- Nằm mơ thấy đánh răng trong hoàn cảnh khá buồn cười là dấu hiệu không tốt về sức khỏe, đặc biệt là những căn bệnh mãn tính. Bạn đang phải đau đầu xử lí nhưng chưa thể giải quyết triệt để.
- Giải mã giấc mơ cảnh báo, nếu chiêm bao thấy hàm răng của người yêu đột ngột đổi màu đen thì cả hai nên cố gắng nhường nhịn và bảo ban nhẹ nhàng. Chỉ một “mồi lửa” nhỏ cũng sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng và ngột ngạt.
- Nằm mơ thấy răng liên tục bị lung lay dự dỗi là một trong những điềm báo cho biết, bạn sẽ có khả năng bị thất tình hoặc gặp nhiều điềm bất thuận trong các mối quan hệ xã giao thân tín.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Đời sống và pháp lý

>> xem thêm

Bình luận(0)