3 dấu hiệu trên bàn tay chứng tỏ bạn sắp có tin vui

Google News

Nếu trên bàn tay của bạn có 3 dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, đó là điềm báo may mắn, 1 dấu hiệu cẩn trọng tai ương bủa vây.

Bàn tay có đường đuôi cá

Trong nhân tướng học, người có bàn tay có đuôi cá hay còn được gọi là đường hạnh phúc. Đó là một điều rất hiếm. Một người nếu có đường này, thì nó chỉ ra rằng cơ hội thành công hoặc hạnh phúc cực kỳ cao. Biểu tượng này cũng cho biết chủ nhân của bàn tay thường xuyên đi du lịch nước ngoài, có địa vị và tài sản nhiều người mơ ước. Người này cũng được cho là người có tâm hồn cao thượng, và họ cũng rất hào phóng trong việc từ thiện, giúp đỡ người khác. Dù những người này dù làm nghề gì cũng có quý nhân giúp đỡ, dễ thành công giàu có hơn người, khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Bàn tay có dấu hiệu chữ "Vạn"

Trong tử vi học và nhân tướng học nếu trên lòng bàn tay được coi là người cực kỳ may mắn. Ưu điểm của những người này là sự chăm chỉ và cống hiến, chính chúng là thứ sẽ nâng họ lên vị trí cao nhất của thành công. Bên cạnh đó, nếu một người có biểu tượng chữ "Vạn" trên đường định mệnh của mình, thì người ta nói rằng người đó sẽ cực kỳ tài năng.

3 dau hieu tren ban tay chung to ban sap co tin vui

Trong sự nghiệp những người này họ thường được may mắn có một cuộc sống sang trọng, giữ vị trí rất cao trong xã hội.

Bàn tay có dấu hiệu chữ M

Người có bàn tay hình chữ M thường là người được Thần Phật che chở. Đường định mệnh từ cổ tay kéo dài lên trên và cắt ngang đường đầu đến đường tim, tạo thành chữ M xiên với đường sinh mệnh, đường đầu và đường tim. Chính vì vậy, bàn tay có dấu hiệu chữ M trên lòng bàn tay gợi ý vô cùng may mắn về tiền bạc và tình duyên.

Những người sở hữu tướng bàn tay này họ thường đạt được thành công, giành được sự công nhận và đạt được cả danh vọng và sự giàu có trước tuổi 40. Nếu bạn có dấu hiệu này mà vẫn chưa thành công trước tuổi, điều đó cho thấy bạn không làm việc đủ chăm chỉ hoặc hướng đi sai lầm. Bởi vậy, dù bạn có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể đạt được thành công. Chỉ cần bạn điều chỉnh trạng thái của mình hoặc phấn đấu đúng hướng, bạn sẽ là một trong những người thành công và giàu có.

3 dau hieu tren ban tay chung to ban sap co tin vui-Hinh-2

 Bàn tay có đường sinh mệnh ngắn dễ yểu mệnh

Những người có đường sinh mệnh ngắn là người dễ mắc bệnh hiểm nghèo, đau ốm nên cuộc đời khó lòng thành công phát tài như mong muốn. Đặc biệt nếu là đàn ông khi sở hữu bàn tay này thường là người không có ý chí tiến thủ cuộc đời dễ gặp sóng gió trong công việc, nên khó lòng giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)