Những nét tướng trên bàn tay cho thấy người phú quý, giàu có

Google News

Nếu có những nét tướng này trên bàn tay báo hiệu vận mệnh phú quý dưới đây, hẳn là cuộc sống của người này sẽ rất sung sướng, đủ đầy.

Bàn tay đầy đặn, mềm mại, ngón tay thon dài

Nhung net tuong tren ban tay cho thay nguoi phu quy, giau co

Nếu sở hữu tướng bàn tay mềm mại thì với ngón tay thon dài là người mệnh phú quý. Đặc biệt, nếu là phụ nữ có bàn tay đầy đặn và mềm mại biểu thị cho cuộc sống no đủ, không phải làm ăn vất vả, lo nghĩ quá nhiều. Lòng bàn tay đầy đặn cũng tượng trưng cho sức khỏe tốt.

Những người sở hữu tướng tay này vừa thông minh, vừa sắc sảo lại có sự tự tin, sức hút mãnh liệt. Họ sẽ thu hút được nhiều đối tượng tốt và tài giỏi không kém mình.

Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn trắc trở, họ cũng sẽ được quý nhân trợ giúp nhiệt tình nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Sau khi kết hôn, họ có hôn nhân viên mãn gia đình thuận hòa, phúc khí truyền tới cả đời con, đời cháu.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nhung net tuong tren ban tay cho thay nguoi phu quy, giau co-Hinh-2

Nếu như các đường vân tay giữa lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Nhung net tuong tren ban tay cho thay nguoi phu quy, giau co-Hinh-3

Đây là đặc điểm trên bàn tay báo hiệu vận mệnh phú quý. Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của phụ nữ có đường tài vận hưng thịnh sau này.

Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

Đường chỉ tay tạo thành chữ M

Nhung net tuong tren ban tay cho thay nguoi phu quy, giau co-Hinh-4

Theo tướng số thì người có chỉ tay thế này thường thành công từ sớm, có thế nào thì đến 40 cũng chức quyền giàu sang đủ đầy. Người này sẽ có chức quyền, lại dư giả tiền tài. Vận tiền tài rực rỡ, dễ công thành danh toại trong lĩnh vực bất động sản. Và đây cũng là người vợ là cánh tay trái đắc lực cho chồng, đàn ông lấy được như có báu vật ngàn đời trong tay.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Nguyễn Giang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)