Ngày 13.4 vừa qua, 5300 runner đã có một trải nghiệm chạy bộ khác biệt và bùng nổ với giải chạy kết hợp âm nhạc VPBank Can Tho Music Night Run. Đây là giải chạy quy mô thứ 13 do...
VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước...
Sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần...
Xuyên suốt 7 năm qua, chạy bộ đã trở thành văn hóa doanh nghiệp và chiến lược thương hiệu của VPBank, hướng đến sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang tích cực ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và công chúng bằng sợi dây kết nối cảm xúc.
Tháng 10 vừa qua, VPBank chính thức trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Trung Trực – Bến Lức do VPBank tài trợ với số tiền 150 tỷ đồng.
Chào đón năm mới Quý Mão 2023, VPBank triển khai chương trình khuyến mại “Trao thịnh vượng, Fast lì xì” với hàng trăm nghìn phần quà may mắn có tổng giá trị lên đến gần 4,2 tỷ đồng.
PBank Hanoi Marathon (VPHM) 2022 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những hoạt động chính thức đầu tiên của khu Expo trong hai ngày cuối tuần, 14 và 15/10/2022.
VPBank hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt...
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) vừa công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng ...
Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã được "hóa thân" thành những chú Hổ Vàng vui nhộn đi tìm kho báu trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO
Thực hiện tái định vị thương hiệu hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” VPBank có sự chuẩn bị kỹ lưỡng chiến lược biến lời nói thành hành động.
“Thịnh vượng cộng đồng” là một trong những giá trị ưu tiên VPBank theo đuổi bền bỉ suốt nhiều năm qua, thể hiện qua hành động thiết thực, kịp thời và ý nghĩa.
Gen Z - thế hệ tiêu dùng của hiện tại và tương lai, sinh ra và lớn lên trong một thời đại bao phủ bởi Internet.
Ngày 22/04/2022, VPBank đã tổ chức buổi gặp gỡ online nhằm trao đổi về các thông tin cập nhật về tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh quý I năm 2022.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp VPBank đạt được kết quả này.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”.
VPBank được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s Investors Service nâng mức đánh giá tín dụng cơ sở từ B1 lên Ba3, ngang với xếp hạng quốc gia.
VietinBank đã hoàn thành sớm kế hoạch phát hành trái phiếu thứ cấp, đảm bảo vững chắc dư địa cho nhu cầu tăng trưởng tín dụng 12,5%.