Yêu quá nhiều người, cô gái cầu cứu vì...không biết con của ai

Google News

Cô gái xin tư vấn là bởi cô quan hệ với nhiều người, hiện đang mang thai, không biết làm thế nào để xác định đứa con đang mang trong bụng là con của ai.

Mới đây, bác sĩ Tôn Di Ninh - bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng người Trung Quốc đã chia sẻ về một trường hợp xin tư vấn đặc biệt. Theo bác sĩ Tôn, người xin tư vấn là một cô gái trẻ, lý do xin tư vấn là bởi cô quan hệ với nhiều người, hiện đang mang thai, không biết làm thế nào để xác định đứa con mình đang mang là con của ai.
Theo bác sĩ Tôn, mọi người đừng nghĩ chuyện này hy hữu, bởi đây là một trong những câu hỏi cô thường xuyên nhận được.
Bác sĩ Tôn cho biết, cô gái trẻ khi xin tư vấn đã thẳng thắn nói: "Xin chào bác sĩ Tôn, tôi có quan hệ mở kiểu luân phiên, hôm nay có quan hệ với A, hôm qua là với B, hôm trước nữa là C và D, vậy có cách nào để biết chính xác thời điểm rụng trứng để xác định cha của đứa trẻ không? Nếu không được thực sự rất phiền phức, tôi rất lo lắng".
Yeu qua nhieu nguoi, co gai cau cuu vi...khong biet con cua ai
 Ảnh minh hoạ.
Nghe vậy, bác sĩ Tôn thở dài cho biết, đúng là thời gian thụ thai ước chừng có thể tính theo kích thước của thai nhi, cộng trừ 2, 3 ngày nhưng không có cách nào để biết chính xác đứa trẻ là con của ai ngoài việc xét nghiệm ADN để xem huyết thống.
Bác sĩ Tôn cũng đưa ra thắc mắc với cô gái, nếu chưa sẵn sàng mang thai hoặc thực sự quan tâm đến cha đứa trẻ là ai, tại sao bạn không thực hiện các biện pháp tránh thai tốt để bảo vệ mình?
Nghe vậy, cô gái trẻ chỉ biết cười ngượng ngùng, không dám hỏi thêm gì nữa.
Qua chuyện này, bác sĩ Tôn cũng khuyên mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ, nếu có mối quan hệ mở, phải biết tự bảo vệ bản thân mình, yêu lấy chính bản thân mình bằng cách sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn, không mang thai ngoài ý muốn

Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo tình trạng nạo phá thai tuổi vị thành niên. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)