Yêu “máy bay bà già”, "phi công" áp lực vì bị đàm tiếu

Google News

Nhiều lần tôi vô tình được nghe đám con gái đàm tiếu tôi là một kẻ “đào mỏ”. Ai đời trẻ đẹp lại đâm đầu vào một người hình thức thua xa mình, còn hơn đến 10 tuổi.

Tôi đến với Thu là tình cảm chân thành. Chúng tôi quen nhà qua công việc. Mới đầu tôi gọi Thu là chị vì cô ấy hơn tôi gần 10 tuổi. Thu là Trưởng phòng kinh doanh một tập đoàn lớn. Cô ấy không thuộc diện xinh đẹp nhưng cũng ưa nhìn, lại biết cách ăn mặc nên trẻ trung hơn so với tuổi.
Càng tiếp xúc với Thu, tôi thấy càng quý mến và dành nhiều tình cảm cho cô ấy. Đến một ngày tôi nhận thấy Thu mới là người phụ nữ của cuộc đời mình, không như mấy em trẻ đẹp mà tôi quen biết, suốt ngày nũng nịu, đặt giá trị của mình quá cao. Còn Thu thì biết chia sẻ, tôn trọng mọi người, đặc biệt quen cô ấy đã lâu nhưng chưa bao giờ thấy cô ấy nặng lời với nhân viên của mình.
Yeu “may bay ba gia”,
Tôi yêu Thu và quyết tâm lấy cô ấy nhưng thực lòng cũng rất suy nghĩ, mệt mỏi vì lời gièm pha của mọi người. (ảnh minh hoạ- Người đưa tin) 
Khi tôi ngỏ lời, được Thu đáp lại. Tôi cứ tưởng mọi việc thế là suôn sẻ, trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu nhau là chuyện bình thường nhưng mọi sự lại bắt đầu phức tạp từ khi chúng tôi công khai yêu nhau. Mọi người nhìn tôi với con mắt khác hẳn. Tôi cảm nhận được trong những ánh mắt ấy có sự coi thường.
Mà đúng thế, nhiều lần tôi vô tình được nghe đám con gái, hay hội các chị em đã có gia đình bàn tán về tôi. Họ nói tưởng tôi thế nào, cuối cùng cũng chỉ là một kẻ “đào mỏ”. Ai đời trẻ đẹp, có học thức như tôi, lấy chỗ nào chả được một em trẻ đẹp, xứng đôi vừa lứa. Đằng này tôi lại đâm đầu vào một người hình thức thua xa mình, lại hơn đến 10 tuổi thì lấy đâu ra tình yêu chân thành. Chẳng qua là Thu có tiền, nên tôi bị loá mắt.
Họ còn nói lấy nhau rồi về sẽ nhanh chán nhau thôi. Đàn ông hơn tuổi vợ nhiều như thế còn có nhiều chênh lệch trong quan điểm và cuộc sống vợ chồng, huống hồ đây lại là “máy bay bà già”.
Tôi yêu Thu và quyết tâm lấy cô ấy nhưng thực lòng cũng rất suy nghĩ, mệt mỏi vì lời gièm pha của mọi người. Mà chúng tôi có tội gì nhỉ, sao lại cứ ném vào chúng tôi những lời ác độc đến thế./.
* (Tên nhân vật đã được thay đổi)
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)