Yêu cầu của bảo mẫu chặt đầu bé gái 4 tuổi gây sốc

Google News

Tòa án vừa bác yêu cầu hưởng án treo tại nhà thay vì thụ án ở trại tâm thần của bảo mẫu Nga chặt đầu em bé 4 tuổi.

Gyulchehra Bobokulova, 38 tuổi, thừa nhận đã chặt đầu em bé 4 tuổi vì bắt chước màn chặt đầu của phiến quân Hồi giáo cực đoan trên internet, nhằm trả thù việc Putin ném bom tại Syria vào người Hồi giáo.
Yeu cau cua bao mau chat dau be gai 4 tuoi gay soc
Bobokulova tại tòa (Ảnh: Natalia Gubernatorova) 
Ghê rợn hơn, Bobokulova còn đem cái đầu dính máu đi dạo quanh ga tàu điện ngầm và hò hét "Allahu Akbar", đe dọa đánh bom cảm tử.
Thẩm phán Evgeny Naidyonov nói trước tòa rằng nếu thả Bobokulova, thì sát nhân này rất có thể sẽ tái diễn hành vi trên, và còn bực tức quát lại: "Điều trị tại nhà để tiếp tục chặt đầu người khác à", rồi sau đó bác yêu cầu của Bobokulova.
Bobokulova bình tĩnh nghe phán quyết bị kiểm soát bởi bác sĩ thêm 2 tháng nữa. Trên thực tế, sát nhân này sẽ không bị truy cứu trách nhiệm nếu như được chẩn đoán tâm thần, nhưng các nhà điều tra kêu gọi thẩm phán cho thêm thời gian điều tra hành vi của thủ phạm trên mạng xã hội vài tuần trước khi gây án.
Trước đó, bảo mẫu kể lại rằng sau khi xem video hành quyết trên mạng, đã có một giọng nói mà cô cho rằng là 'mệnh lệnh từ Allah" mách bảo hãy chặt đầu đứa bé.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)