Ghê tởm kẻ giết, uống máu bé trai 12 tuổi

Google News

Tòa án bang Texas mới đây đã tuyên án tử hình kẻ giết người và uống máu cậu bé 12 tuổi vì nghe thấy những lời nói trong đầu.

Vasquez khẳng định mình trong tình trạng say rượu và phê thuốc khi thực hiện hành vi giết cậu bé David Cardenas, tại thị trấn Donna, bang Texas, cách Sna Antonio 225 dặm về phía Nam.
Mới đây, trước khi bị xử tử, Vasquez nói với người thân của mình rằng hắn yêu họ và cảm ơn họ vì đã đến với hắn vào ngày hôm nay. Hắn xin lỗi gia đình nạn nhân và nói “đây là cách duy nhất để hắn được tha thứ”.
24 phút sau khi tiêm thuốc độc pentobarbital vào tử tù, pháp y tuyên bố y đã chết.
Ghe tom ke giet, uong mau be trai 12 tuoi
 Gã phạm nhân Vasquez bị tuyên án tử hình sau khi giết chết cậu bé 12 tuổi. (ảnh: Reuters).
Sau buổi thi hành án tử hình kẻ giết người, người thân của nạn nhân David Cardenas từ chối trả lời phỏng vấn của phóng viên.
Bản án được thi hành sau khi Tòa án Mỹ tối cao bác bỏ đơn kháng cáo từ luật sư của Vasquez, ông James Keegan. Luật sư nhà nước phản đối mọi sự trì hoãn, khẳng định rằng phán quyết của Hội thẩm là hoàn toàn hợp lý và đơn kháng cáo mới nhất này “chỉ là một sự cố gắng trì hoãn án tử hình”.
Những đơn kháng cáo trước đó, bao gồm cả bản bị thẩm phán liên bang bác bỏ vào tháng 3, đều nhấn mạnh về việc liệu Vasquez có gặp vấn đề tâm thần nào không và án tử hình liệu có phải là phán quyết phù hợp.
Theo hồ sơ tòa án, Vasquez cùng em họ 15 tuổi của mình là Andres Rafael Chapa và bạn của Chapa là David Cardenas đã dự một bữa tiệc ở thị trấn Donna, giáp với nơi Vasquez và Chapa sống. David sống gần Alamo trong thung lung Rio Grande, đến chơi với Chapa vào cuối tuần.
Vụ giết người xảy ra vào ngày 18/4/1998, sau khi cả 3 rời khỏi bữa tiệc, vào một nhà kho gỗ. Tại đây, Vasquez bắt đầu nghe thấy những giọng nói trong đầu, nói rằng hãy giết David đi. Theo các nhà chức trách, hắn khai rằng những giọng nói này còn nói hắn hãy uống máu của nạn nhân.
Cảnh sát nhận được những lời tố cáo ẩn danh về một vụ giết người man rợ. Cảnh sát tìm ra chúng liên quan tới Chapa và cuối cùng dẫn tới Vasquez. Hắn bị bắt giữ tại Conroe, ngoại ô Houston cách Donna 325 dặm về phía Bắc.
Các nhà chức trách tìm thấy thi thể của nạn nhân bị chôn trong một cánh đồng hoang và che phủ bằng những miếng nhôm.
Vasquez từ chối phỏng vấn khi ngày xử tử tới gần. Những lời khai của hắn với cảnh sát về ma quỷ và suy đoán về việc uống máu do quỷ Satan xui khiến không xuất hiện trong phiên tòa hay đơn kháng cáo của Vasquez.
Về Chappa, hắn nhận tội giết người và nhận mức án 35 năm tù. Ba người họ hàng khác của Chapa và Vasquez nhận án treo và bị phạt tiền vì giúp che giấu vụ giết người. Một trong số đó bị trục xuất tới Guatemala./.
Theo VOV

Bình luận(0)