Xúi con “săn” đại gia để hưởng phúc, mẹ không ngờ hại con thê thảm

Google News

Định hướng con lấy đại gia để hưởng phúc, người mẹ không ngờ bản thân khiến cuộc sống con gái thê thảm, bế tắc.

Từ nhỏ, Trương Thiên Thiên thường được mẹ dạy sau này lớn lên nhất định phải lấy chồng giàu để có chỗ nương tựa, không vất vả nai lưng kiếm sống qua ngày như mình.
Biết mẹ suy nghĩ lệch lạc nên Thiên Thiên chỉ vâng dạ cho qua, không ảnh hưởng nhiều bởi quan điểm chọn chồng của mẹ. Thiên Thiên luôn cảm thấy hôn nhân phải xuất phát từ tình cảm, tôn trọng và thủy chung mới bền lâu.
Trái với Thiên Thiên, chị gái cô tên Tân Tân có tính tình, suy nghĩ giống hệt mẹ. Đến tuổi dựng vợ gả chồng, ý muốn "săn" đại gia của Tân Tân càng bộc lộ rõ rệt. Những chàng trai tử tế nhà nghèo chưa bao giờ lọt vào mắt xanh cô.
Ngược lại, Thiên Thiên lại yêu say đắm một chàng trai nghèo. Biết mẹ là người coi trọng tiền bạc, Thiên Thiên không dám nói với gia đình vì cả hai mới tốt nghiệp đại học chưa có gì trong tay.
Xui con “san” dai gia de huong phuc, me khong ngo hai con the tham
 Kết hôn với thiếu gia, cuộc sống của Tân Tân rơi vào bế tắc chỉ sau 1 năm. Ảnh minh họa: SH. 
Trong khi đó, chị gái của Thiên Thiên hẹn hò với chàng thiếu gia lắm tiền. Ngay lần đầu ra mắt, chàng trai đã thể hiện sự chịu chơi khi tặng bố mẹ Thiên Thiên phong bao đỏ 50.000 tệ (gần 180 triệu) làm quà. Nhìn món tiền lớn, mẹ Thiên Thiên mừng ra mặt, thúc giục chàng trai chuyện cưới xin. Đúng như mong muốn, đám cưới hoành tráng được tổ chức đưa cô dâu về dinh.
Sau khi chị gái lấy chồng, bà mẹ liên tục thúc giục Thiên Thiên chuyện kết hôn. Lúc này, cô gái trẻ mới đủ can đảm đưa bạn trai về ra mắt. Thấy chàng trai xuất thân bần hàn, cả nhà kiên quyết phản đối đôi bạn trẻ. Sự việc căng thẳng đến mức Thiên Thiên phải trộm sổ đỏ lén đăng ký kết hôn, buộc mọi người phải chấp nhận.
Sau đó, hai cặp vợ chồng trẻ có nhiều dịp ăn tối cùng nhà vợ. Vậy nhưng, người mẹ luôn tỏ thái độ khó chịu trước chàng rể nghèo, cố tình khiến anh tổn thương. Nhìn mẹ phân biệt đối xử, Thiên Thiên rất buồn. Tuy nhiên, điều khiến cô khó hiểu là cơ thể chị gái thường xuyên có vết bầm tím, hỏi cũng không nói.
Linh tính có chuyện chẳng lành, Thiên Thiên cùng mẹ bí mật đi theo anh chị về nhà. Không ngờ vừa mở cửa, chồng Tân Tân đã đánh tới tấp vào mặt vợ rồi thản nhiên lái xe bỏ đi. Thấy con gái bị đối xử tệ, bà mẹ chạy tới đưa con vào nhà. Lúc này, Tân Tân mới ngậm ngùi kể nỗi khổ tâm của mình.
Hóa ra, chồng Tân Tân rất đào hoa, thường xuyên ra ngoài trêu ong ghẹo bướm. Nhiều lần bắt gian tại trận, Tân Tân cũng không làm được gì còn bị chồng đánh đấm, sỉ nhục. Anh ta cho rằng Tân Tân lấy mình chẳng qua vì tiền, hàng tháng chu cấp cô tiền bạc. Đổi lại, Tân Tân không được phép can thiệp vào cuộc sống riêng tư của anh ta.
Thấy chị sống cảnh đồng sàng dị mộng, Thiên Thiên khuyên chị ly hôn nhưng Tân Tân không đồng ý. Nhìn người thân mắc kẹt trong hôn nhân, Thiên Thiên và bố rất lo lắng. Thế nhưng, trời không chiều lòng người, Tân Tân chấp nhận đánh đổi hạnh phúc lấy cuộc sống hào hoa không được bao lâu. Một năm sau, gia đình chồng Tân Tân phá sản, đối mặt nhiều món nợ kếch xù.
Lúc này, Tân Tân mới buông tay cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Tuổi trẻ không có, tiền bạc, kinh nghiệm làm việc cũng không khiến Tân Tân không biết làm gì trong tương lai. Chứng kiến đoạn đường con đi, mẹ của Thiên Thiên không biết làm gì ngoài dằn vặt, tự trách.

Mời độc giả xem thêm video: Muốn lấy chồng Tây, nhiều cô gái bị lừa tiền tỉ ở Cần Thơ (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)