Xa vợ lâu ngày tôi đã biến thành kẻ đồng tính

Google News

Khi 29 tuổi, với mong ước đổi đời, tôi để người vợ trẻ và con gái chưa đầy 1 tuổi ở nhà để đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc.

Những ngày đầu nơi đất khách quê người, tôi như lạc vào một thế giới hoàn toàn xa lạ. Công việc nặng nhọc, sự bất đồng về lối sống, ngôn ngữ khiến tôi thấm thía nỗi nhọc nhằn của kẻ mưu sinh tha hương. Người duy nhất tôi có thể tâm sự, bầu bạn lúc ấy là Nam. Nam mới 21 tuổi, chưa có người yêu. Nam sang Hàn Quốc cùng đợt với tôi. Hai anh em ở chung một phòng trong khu trọ dành cho người lao động.
So với mức sống ở Hàn Quốc, đồng lương làm thuê của chúng tôi không thấm vào đâu. Để có tiền gửi về nhà, tôi cũng như Nam không dám tiêu gì ngoài những khoản phục vụ nhu cầu sống tối thiểu. Hết giờ làm, hai anh em chỉ biết quay về nhà trọ. Vì thế, chúng tôi có nhiều thời gian ở cạnh nhau. Tính tôi thoải mái, Nam thì ngoan ngoãn, hiền lành nên chúng tôi sống rất hòa thuận. Ở cùng Nam, tôi vơi bớt nỗi nhớ nhà và thấy được an ủi rất nhiều nơi đất khách.
Xa vo lau ngay toi da bien thanh ke dong tinh
Hình minh họa. 
Mùa đông ở Hàn Quốc dài và lạnh tái tê, có khi nhiệt độ xuống âm khiến cơ thể không có cảm giác ấm. Một hôm, Nam đề nghị: “Từ nay em chung chăn với anh cho đỡ rét được không?”. Tôi đồng ý, có Nam nằm bên tôi thấy ấm áp hơn. Có điều, thi thoảng Nam ôm tôi rất chặt, nhiều lúc còn quờ quạng làm tôi tỉnh giấc. Ban đầu, tôi cũng không bận tâm nhiều, tôi bật cười với ý nghĩ: “Cậu ấy đang mơ về cô gái nào chăng?”. Nhưng hành động ấy lặp lại nhiều lần và không biết từ lúc nào cơ thể tôi cũng đáp lại Nam một cách vô thức. Khi tỉnh giấc tôi vẫn phủ định hoàn toàn, tôi cho rằng tôi mộng du. Tôi nói với Nam: “Tất cả chỉ là giấc mơ sinh lý của một thằng đàn ông xa vợ lâu ngày”. Nam chỉ cười, bảo không sao hết. Nam vẫn muốn chung chăn với tôi.
Rồi một hôm, mấy anh em rủ nhau gặp mặt đồng hương. Tôi và Nam cùng tham gia và uống khá nhiều. Chúng tôi về nhà trọ khi chuếnh choáng hơi men. Trong cơn say, tôi và Nam đã làm cái điều tôi không thể tưởng tượng được trước đó. Tôi đã phản bội vợ và “đi quá giới hạn” với đàn ông. Khi tỉnh táo lại, tôi sợ hãi, ghê tởm chính mình. Nam thú nhận cậu ấy có vấn đề về giới tính, cậu ấy chưa thích con gái bao giờ. Khi ở cùng tôi, Nam đã không thể kìm chế được cảm xúc của mình, cậu ấy yêu tôi.
Nhưng tôi không thể chấp nhận điều này. Tôi vốn là một người đàn ông đích thực. Tôi đã có vợ con, tôi không muốn dấn thân vào mối quan hệ biến thái. Tôi xin lỗi Nam và dọn đồ đạc đi tìm chỗ ở khác.
Khi tới nơi ở mới, tôi lại thấy cô đơn, lạc lõng vô cùng. Rồi tôi ốm, tưởng không dậy nổi. Trong lúc buồn chán và bế tắc, tôi gọi cho Nam. Như có ma xui quỷ khiến, khi Nam xuất hiện, tôi đã đồng ý quay về căn phòng cũ.
Tính tới nay, tôi đã sống với Nam được hơn 2 năm. Tôi đã biến thành kẻ đồng tính thực thụ. Tôi yêu cậu ấy. Tôi không còn hứng thú với phụ nữ. Tôi biết mình đã sai nhưng không thể dừng lại. Mỗi khi nghĩ về vợ con, cảm giác tội lỗi trong tôi lại dâng đầy.
Hợp đồng lao động 3 năm tại Hàn Quốc sắp hết hạn, tôi vô cùng sợ hãi khi nghĩ đến ngày về. Tôi chưa biết phải đối mặt với thực tại thế nào khi trở lại Việt Nam. Tôi đã không còn là tôi của ngày xưa nữa. Tôi rối trí khi nghĩ đến bố mẹ, vợ con và Nam. Càng suy nghĩ tôi thấy càng bế tắc. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)