Vô tình “lật tẩy” được mặt thật của bạn gái xinh xắn, ngoan hiền

Google News

Bên ngoài, chuông tin nhắn của Hạ đến liên tiếp khiến Đăng tò mò. Vừa nhìn vào, anh chết sững...

Gặp Hạ trong bữa tiệc sinh nhật của anh bạn giàu có không kém mình. Đăng được giới thiệu với lý lịch trích ngang đầy hấp dẫn: "Bố là tổng giám đốc công ty xây dựng lớn nhất thành phố. Mẹ là bà chủ chuỗi spa sang trọng trải dài khắp nước. Bản thân anh là du học sinh từ Pháp về, ngành kiến trúc, kiếm tiền bằng USD nhờ các bản vẽ".
Mấy cô gái trong bữa tiệc nhanh chóng lại gần làm quen với chàng trai vàng. Nhưng Đăng đáp lại nhạt nhẽo. Phụ nữ đẹp, sành sỏi chỉ để giao lưu thôi. Tình một đêm anh cũng chán rồi. Hạ nổi bật trong góc tối của căn phòng khiến anh ngạc nhiên. Bấm tay chủ nhân bữa tiệc hỏi thăm. Hóa ra là em họ cậu ta, sinh viên năm cuối đại học top đầu, thành tích xuất sắc. Mà quan trọng nhất, Hạ là "gái quê, ngoan, hiền, cứng đầu". Đúng tiêu chuẩn chọn vợ của Đăng.
Đăng nghe xong đã thấy máu chinh phục dồn lên não. Thực sự là một cô nàng hấp dẫn ở chốn này. Cô quá xinh đẹp và nổi bật so với mấy cô nàng tóc nhuộm đủ màu, son phấn lòe loẹt kia.
Những ngày sau, nhờ ông bạn thân quân sư, Đăng nhanh chóng xin được số Hạ và tấn công liên tiếp. Hoa, quà tặng gì nàng cũng từ chối. Mời xem phim nàng bận học. Mời đi ăn nàng bảo đang giảm cân. Suốt hai tuần vẫn không thể kiếm được cái gật đầu từ người đẹp. Đăng như phát cuồng. Nhất định phải chinh phục được nàng.
Vo tinh “lat tay” duoc mat that cua ban gai xinh xan, ngoan hien
Ảnh minh họa. 
Thế rồi sau 3 tháng ròng rã, dùng chiến thuật "chai mặt", Đăng đã lần đầu tiên mời được Hạ đi xem phim. Cảnh kinh dị, nàng hét lên rồi tóm lấy tay anh. Dần dần, trước sự tấn công không mệt mỏi của Đăng. Hạ cũng trở thành bạn gái chính thức của anh.
Vậy nhưng, mỗi khi bên nhau, ngoài việc ôm hôn, Đăng chưa bao giờ được đi quá giới hạn. Hạ nghiêm túc, giữ mình và cứng rắn đến khó chịu.
Nghĩ đến cảnh 1 năm mới cưa đổ Hạ, Đăng tốn bao công sức, giờ lại phải chịu cảnh yêu chay. Anh chỉ muốn nhanh chóng đưa nàng về dinh. Bố mẹ anh cũng ngóng một nàng dâu hiền để trói chân anh rồi.
Ngày ra mắt gia đình, mẹ anh mừng như bắt được vàng. Con trai của bà, nhìn vậy mà giỏi chọn vợ. Con dâu tương lai vừa xinh đẹp vừa dịu dàng, đúng chất con gái nhà lành.
Hạ trổ tài bếp núc, mẹ Đăng khen không ngớt. Không may, Đăng làm đổ ly nước vào người Hạ, cô kêu lên vì giật mình, Đăng cuống cuồng đưa cô vào phòng tắm. Em gái Đăng lấy đồ của mình, bảo Hạ thay đồ.
Bên ngoài, chuông tin nhắn của Hạ đến liên tiếp khiến Đăng tò mò. Vừa nhìn vào, anh chết sững: "Tối qua em tuyệt quá. Hẹn cục cưng tháng sau anh xuống công tác lại chiều anh nhé".
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Bên trong, Hạ vẫn không hay biết gì. Bên ngoài, Đăng sôi máu đọc từng tin nhắn của cô nàng. Pass đơn giản vốn là ngày sinh của Hạ. Trước giờ Đăng tôn trọng, không bao giờ cầm điện thoại cô xem. Nếu không phải tin nhắn đến quá nhiều, anh cũng không có cơ hội phát hiện ra con người thật của cô.
Những tin nhắn trước là hình ảnh giường chiếu của bọn họ. Hạ lả lơi gối đầu trên người gã kia, ánh mắt gợi tình. Rồi ảnh bọn họ ôm hôn nhau trong bar nổi tiếng nhất thành phố. Chỗ mà dù anh rủ bao lần Hạ cũng kiên quyết không bước chân vào. Cô ta còn tỏ ra coi thường chốn sa đọa ấy. Hóa ra anh đã xơi " cú lừa ngoạn mục ".
Đợi Hạ bước ra khỏi phòng tắm, Đăng ném cái điện thoại xuống chân cô ta, gằn giọng bảo: "Cô định lừa tôi hả. Giỏi lắm Hạ. Thứ con gái như cô mà tôi nhất quyết đòi làm vợ, lúc tôi phát hiện ra bản chất thì cô sống không bằng chết. Cô đi nhanh trước khi tôi mất bình tĩnh".
Theo Helino
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)