Vợ tìm mọi cách ngủ với sếp để được vào biên chế

Google News

(Kiến Thức) - Tôi không ngờ vợ mình chỉ vì muốn nhanh vào biên chế ở thành thị mà tìm mọi cách làm quen và ngủ với sếp lớn của thành phố. 

Tôi là trưởng phòng trong một cơ quan nhà nước. Do vấn đề yêu đương chịu quá nhiều áp lực “môn đăng hộ đối” của bố mẹ nên tới 35 tuổi tôi vẫn chưa kết hôn. Mãi sau tôi đành hạ thấp yêu cầu, lấy một cô vợ làm nghề giáo ở nông thôn. Vợ tôi rất mong chờ nhanh được chuyển công tác lên thành phố, mong tôi dùng các mối quan hệ giúp đỡ cô ấy. Nhưng việc điều động nhân sự giáo viên biên chế đâu có dễ dàng như vậy, hơn nữa tôi cũng không thể lạm dụng chức quyền mà ảnh hưởng tới tiền đồ sau này.
Do lấy vợ muộn nên tôi rất mong sớm có con, tuy nhiên vợ tôi lại không muốn, vì sợ ảnh hưởng tới việc chuyển công tác. Cô ấy nói thẳng thừng nói với tôi rằng, trước đây đồng ý lấy tôi vì nghĩ sẽ chuyển công tác được lên thành phố. Đúng vậy, tôi từng đồng ý với cô ấy, nhưng đâu phải chuyện gì bản thân muốn đều có thể thực hiện ngay lập tức. Mâu thuẫn giữa vợ chồng tôi ngày càng nhiều, những trận cãi vã cũng nảy sinh từ đó mà ra.
Vợ tôi có ngoại hình khá ưa nhìn, năng động, nên một lần tổ dân phổ tổ chức cuộc thi cấp thành phố, nhờ vợ tôi tham gia. Từ đó vợ tôi quen biết một người một lãnh đạo cấp thành phố. Anh ta là người đã có gia đình, tôi nghe thấy nhiều người bàn tán về việc nhìn thấy họ hay đi cùng nhau. Tôi chất vấn thì vợ tôi nói không làm điều gì hổ thẹn với lương tâm, còn mắng tôi nhỏ nhen.
Vọ tìm mọi cách ngủ vói sép dẻ duọc vào bien ché
 Ảnh minh họa
Không lâu sau đó, vợ tôi nói đơn xin vào biên chế một trường trong thành phố của vợ tôi sắp được phê duyệt. Tôi rất bất ngờ, không phải tôi xem thường vợ mình, mà vì không có chuyện trong thời gian chưa tới một năm có thể dễ dàng xin vào biên chế một trường tại thành phố. Điều này rất đáng nghi ngờ, trực giác mách cho tôi biết nhất định có uẩn khúc gì bên trong đó.
Ngày hôm đó, tôi lấy lý do việc bận đi công tác, tôi biết vợ tôi buổi chiều thường không có lịch dạy, thời gian khá dài, nhưng không thấy vợ tôi xuất hiện. Tầm 4 giờ chiều có một chiếc ô tô đến cổng trường, và vợ tôi đã bước lên chiếc xe đó.
Chiếc xe đi vào một con đường hẻm, rất nhiều biển hiệu nhà nghỉ. Lúc đó tôi đã linh cảm được trực giác mách bảo tôi là đúng, đợi họ đi vào bên trong tôi liền theo vào, giả vờ thuê phòng. Tôi bấm chuông cửa phòng, vợ tôi bước ra với vẻ mặt hoảng hốt, cô không ngờ rằng tôi lại đứng trước mặt mình.
Tôi đẩy cô bước vào bên trong, một người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi đang nằm không mảnh áo che thân. Tôi thật sự không tin vào mắt của mình dù sự thật rõ ràng vợ ngủ với sếp để tiến thân. Nhìn thấy tôi đang giằng co với vợ mình, người đàn ông kia dường như hiểu chuyện gì đang xảy ra nên đã ấn nút gọi người phục vụ nhà nghỉ. Nếu không có họ chặn lại thì tôi không biết mình sẽ làm gì vợ mình khi đó. Vợ tôi vừa khóc vừa mếu máo rằng mọi chuyện không phải như tôi nghĩ.
Một con người đẹp đẽ là thế, một người tôi tin tưởng là thế lại lừa dối tôi, ngủ với sếp chỉ vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Tôi thật sự hối hận, kén chọn mãi nhưng rốt cuộc vẫn gặp không đúng người. Tôi quyết định chia tay để giải thoát cho cả hai, cho cô ấy cơ hội thăng tiến, còn tôi có cơ hội tìm nửa hạnh phúc thực sự của đời mình.
Tân Gia

Bình luận(0)