Vợ bối rối khi bị chồng phát hiện ra bí mật khủng khiếp

Google News

Anh ấy rất thấu hiểu. Nhiều khi tôi chưa nói hết câu chuyện anh ấy đã hiểu được tâm tư và cho tôi lời khuyên chân thành. Chuyện là tuần trước anh ấy báo rằng sắp về nước và chúng tôi đã có một lời ngầm hẹn với nhau.

Tâm sự bạn đọc:
Ngày mai là ngày bạn trai cũ của tôi về nước. Tại sao tôi biết ư? Vì tôi và cậu ấy vẫn còn liên lạc với nhau, khi chúng tôi đã chia tay và tôi thì đã tìm được bến đỗ của đời mình. Thật lòng, khi liên lạc với bạn trai cũ tôi cũng thấy tội lỗi nhưng mọi sự chỉ là hết sức vô tình.
Vo boi roi khi bi chong phat hien ra bi mat khung khiep
Ảnh minh hoạ. 
Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng ngày, chỉ nói chuyện tâm sự mà thôi. Chồng tôi lớn hơn tôi khá nhiều tuổi nên có nhiều chuyện tôi chẳng thể tâm sự với anh. Vậy là chẳng biết từ khi nào, tôi đành tìm tâm sự nơi người yêu cũ.
Anh ấy rất thấu hiểu. Nhiều khi tôi chưa nói hết câu chuyện anh ấy đã hiểu được tâm tư và cho tôi lời khuyên chân thành. Chuyện là tuần trước anh ấy báo rằng sắp về nước và chúng tôi đã có một lời ngầm hẹn với nhau.
Hôm kia, chồng tôi vô tình phát hiện ra tin nhắn của chúng tôi. Anh rất giận. Tôi biết mình không nên nói chuyện với đàn ông khác như thế nhưng thực ra tôi nào đã làm gì quá đáng. Chúng tôi chỉ là nói chuyện, là nói chuyện thôi.
Chồng tôi giận tôi 2 hôm nay rồi. Anh ấy còn muốn ly hôn nữa, tôi cũng đâu có muốn bỏ chồng đâu. Chỉ là tôi đi đón bạn thôi mà.
Tôi và bạn đã lâu không gặp. Hơn nữa tôi nghĩ đó cũng là phép lịch sự thể hiện sự thân thiện, mến khách thôi mà. Tôi có nên đi đón bạn kia không? Còn chồng tôi nữa, tôi nên làm gì để anh ấy hết giận?
Chuyên gia tư vấn:
Nếu bạn còn giữ tư tưởng rằng bạn chỉ nói chuyện với người yêu cũ để tâm sự thay cho chồng mình, chứ không hề làm gì sai trái, thì có lẽ bạn sẽ đánh mất hôn nhân của mình thôi.
Không ai có thể chấp nhận được việc vợ mình vẫn tâm sự bao điều với người đàn ông khác thay vì mình, dù là lý do gì đi chăng nữa. Nhất là khi người đàn ông đó là người yêu cũ của bạn.
Ngay cả khi chồng bạn tức giận như vậy, bạn vẫn suy nghĩ đến việc đi đón người bạn trai cũ kia? Vậy với bạn, ai là người quan trọng hơn? Là chồng hay là bạn trai cũ?
Bạn không thể có tất cả. Ai cũng thế. Người đàn ông hiện tại của bạn là chồng, vậy tại sao bạn lại đi tìm một người đàn ông khác để tâm sự chứ không phải là cố gắng khiến người bạn đời của mình trở thành một người có thể dựa vào, có thể chia sẻ? 
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Mai Tình Yêu /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)