Tôi chỉ muốn chồng mình phản bội lần thứ ba để lấy cớ ly hôn

Google News

Sau 2 lần phát hiện chồng ngoại tình, dù miệng nói tha thứ nhưng trong lòng tôi vẫn đau nhói mỗi khi nghĩ tới chuyện này, nó ám ảnh và hành hạ tôi mỗi đêm.

Lúc còn ở thời con gái tôi được mọi người nhận xét là người có ngoại hình, biết lối cư xử. Chính vì vậy mà khi kết hôn tôi hoàn toàn tự tin rằng mình có thể làm tốt vài trò người vợ, người mẹ. Mặc cho ngoài kia nhiều gia đình có hôn nhân đổ vỡ thì chắc chắn vợ chồng tôi vẫn sẽ yêu thương nhau.

Vợ chồng tôi kết hôn cũng đã được 6 năm, có một cô con gái 4 tuổi. Cứ tưởng vợ chồng tôi sẽ sống hạnh phúc, nào ngờ một lần tôi phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Mà đau khổ hơn là anh ra ngoài vui vẻ lại còn mang bệnh về làm khổ vợ con.

Lúc đầu tôi chẳng hề nghi ngờ gì cả, bởi vì chồng vẫn quan tâm và hết mực chiều chuộng nên tôi đâu dám nghĩ anh sẽ phản bội mình. Cho đến khi tôi một lần vô tình đi khám phụ khoa tôi mới phát hiện ra rằng chồng ra ngoài gái gú rồi lây bệnh cho mình.

Toi chi muon chong minh phan boi lan thu ba de lay co ly hon

Lúc đầu tôi chẳng hề nghi ngờ gì cả, bởi vì chồng vẫn quan tâm và hết mực chiều chuộng nên tôi đâu dám nghĩ anh sẽ phản bội mình (ảnh minh họa)

Lúc đó dù căm hận chồng mình lắm nhưng vì nghĩ vẫn còn quá yêu chồng nên tôi đành nhắm mắt cho qua, coi như mọi chuyện vẫn bình thường. Cứ tưởng sự tha thứ đó sẽ khiến chồng thấy có lỗi mà sửa đổi. Nhưng không hề, chính sự tha thứ dễ dàng của tôi lại khiến chồng càng phạm tội nhiều hơn.

Tháng 11 vừa rồi tôi phát hiện chồng lại cặp kè với cô gái trẻ khác sau khi xem điện thoại của anh ấy. Tôi biết chồng nhiều lần nói dối ở lại tăng ca nhưng lại đi khách sạn với người phụ nữ khác. Điều khiến tôi sốc là khi tôi tra hỏi thì anh ta lại quanh co rồi còn quát mắng việc tôi xâm phạm điện thoại của anh ta. Lúc đó tôi chỉ biết khóc rồi ôm con về nhà mẹ đẻ để trấn tĩnh bản thân, một phần là để khiến chồng hối hận mà thay đổi.

Quả thật chỉ sau 1 tuần chồng tôi đã đến van xin và hứa sẽ thay đổi nếu mẹ con tôi. Lần này mọi người trong gia đình cũng khuyên tôi nên tha thứ cho chồng vì con cái. Tôi đành phải nhắm mắt cho qua, một phần muốn đánh cược với số phận một lần.

Toi chi muon chong minh phan boi lan thu ba de lay co ly hon-Hinh-2

Giờ đây lúc nào tôi cũng thấp thỏm chờ đợi hay hay đúng hơn là muốn bắt quả tang anh ta tiếp tục phản bội để lấy cớ ra tòa ly hôn (ảnh minh họa)

Giờ đây lúc nào tôi cũng thấp thỏm chờ đợi hay hay đúng hơn là muốn bắt quả tang anh ta tiếp tục phản bội để lấy cớ ra tòa ly hôn, giải thoát cho bản thân. Liệu tôi có qua ngốc nghếch không, chỉ vì muốn cố gắng cho con gái có đủ cha mẹ mà giờ đây tôi mệt mỏi và đau đớn vô cùng.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)