Thiếu tế nhị trong chuyện riêng tư khiến cô gái lãnh kết đắng

Google News

Kéo tấm rèm lại, Mai chủ động đòi bạn trai âu yếm. Ai dè, Đức bực bội tát cô một cái trời giáng rồi đi về. Đêm đó, Đức nhắn tin cho Mai đòi chia tay.

Hơn 1 tuần nay, Mai cố gắng liên lạc với Đức để giải thích nhưng vô ích. Anh nhất quyết chia tay với lí do không thể nào chấp nhận nổi cách hành xử vô duyên của cô. Thậm chí anh còn cho rằng cô hẳn là loại con gái không ra gì nên mới trơ trẽn làm như vậy. Mai cũng không biết phải làm sao. Chỉ vì suy nghĩ quá đơn giản, lại không hiểu tính bạn trai mình mà Mai đã để mất một chàng trai tốt.
Mai và Đức quen nhau được 4 tháng. Cô cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi yêu được một anh chàng ưu tú như Đức. Trước đây Mai cũng trải qua 1,2 mối tình nhưng tất cả đều không đi đến đích. Cho tới khi gặp Đức, cô đã nghĩ mình tìm được đúng người, đáng để yêu thương và lấy làm chồng. Đức đẹp trai, giỏi giang, kiếm ra tiền, phong thái đĩnh đạc, ga lăng… Mỗi lần cùng Mai đi gặp gỡ bạn bè là anh lại nhận được không ngớt những lời khen ngợi.
Thieu te nhi trong chuyen rieng tu khien co gai lanh ket dang
Gặp Đức, cô đã nghĩ mình tìm được đúng người, đáng để yêu thương và lấy làm chồng. (Ảnh minh họa) 
Câu chuyện tình của Đức và Mai rẽ lối trong một lần anh ghé thăm nơi Mai ở. Hiện tại Mai đang sinh sống cùng một cô bạn thân. Từ trước đến giờ, bạn của Mai vẫn thường dẫn bạn trai về ở, thậm chí ngủ qua đêm lại. Nhưng Mai chưa từng bao giờ làm thế. Chỉ tới khi yêu Đức, xác định nghiêm túc với mối quan hệ này cô mới dẫn anh về phòng.
Sau bữa cơm tối, việc ai người ấy làm, bạn thân của Mai về giường mở máy tính ra làm việc. Còn Mai và Đức ở trong căn phòng nhỏ riêng của cô. Muốn tạo chút thân mật, Mai kéo tấm rèm lại rồi chủ động ôm chầm lấy bạn trai. Cô gạ “làm chuyện ấy” vì nghĩ bạn trai sẽ thích sự táo bạo của mình.
Những lần trước, Mai đều thấy bạn thân của mình hồn nhiên như vậy. Thậm chí cô nàng còn khoe là anh người yêu rất thích khi bạn gái chủ động. Ai dè, chỉ sau lời đề nghị của Mai, Đức đứng vụt lên, thẳng tay đẩy cô ra sau khi tát một cái trời giáng. Trước khi ra về, Đức ném vào mặt Mai câu nói: “Anh không ngờ em là loại con gái như vậy”.
Đêm hôm đó, Đức nhắn tin chia tay với lí do không chấp nhận được cách hành xử của Mai. Ở cùng phòng với bạn mà Mai vẫn gạ gẫm bạn trai làm chuyện đó chứng tỏ cô là loại con gái không ra gì. Mặc cho Mai giải thích rằng bạn cô cũng từng làm thế và đây là lần đầu tiên Mai có ý định đó nhưng anh không tin. Đức là chàng trai sống chỉn chu, anh không quen với việc những chuyện tế nhị lại phô bày ra như vậy, thế nên cái việc Mai làm với Đức là rất khó chấp nhận.
Mai xin lỗi và mong anh bỏ qua nhưng Đức vẫn quyết chấm dứt với lí do không hợp. Còn Mai thực sự hối hận vì đã không đủ tinh tế để hiểu về bạn trai mình dẫn đến chuyện đáng tiếc ấy xảy ra.
Theo Ngọc Linh /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)