Thiếu nữ 14 tuổi tự sát sau khi bị cưỡng hiếp tập thể

Google News

 Một thiếu nữ 14 tuổi ở Ghent, Bỉ, đã tự sát sau khi bị cưỡng hiếp tập thể. Liên quan đến vụ án này, 5 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Theo CNN, vụ thiếu nữ 14 tuổi tự sát sau khi bị cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại Ghent, Bỉ.
Vào ngày 14/5, nạn nhân đã bị cưỡng bức tại nghĩa trang Westerbegraafplaats. 4 nghi phạm thậm chí chụp ảnh về vụ tấn công và đăng tải lên mạng xã hội.
Cô gái trẻ đã tự sát 4 ngày sau khi vụ tấn công diễn ra.
Thieu nu 14 tuoi tu sat sau khi bi cuong hiep tap the
Nghĩa trang Westerbegraafplaats ngày 2/6. Ảnh: CNN. 
Cảnh sát đã có thể xác định các nghi phạm từ những hình ảnh mà chúng đăng tải trên mạng và bắt giữ 5 người liên quan đến vụ án.
Trong đó, hai nghi phạm trên 18 tuổi bị buộc tội "hiếp dâm, hành hung, chụp và chia sẻ các bức ảnh có khả năng tạo ra cuộc tấn công đến sự toàn vẹn của một người". RTL Info đưa tin, hai đối tượng này không có tiền án.
Bộ trưởng Tư pháp Bỉ Vincent van Quickenborne viết trên Twitter ngày 1/6: "Thật kinh khủng. Không có lời nào để diễn ra. Tôi xin chia buồn với gia đình và bạn bè của nạn nhân. Các nghi phạm đã bị bắt giữ và cuộc điều tra đang được tiến hành. Công lý sẽ được thực thi".

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

"Tôi kêu gọi các nạn nhân của bạo lực tình dục hãy gửi đơn tố cáo. Công lý sẽ được thực thi, những kẻ gây ra tội ác sẽ bị bắt giữ và trừng phạt. Ngoài ra, những kẻ phát tán hình ảnh cũng có thể bị trừng phạt", Bộ trưởng Vincent nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)