Ông buộc cháu lơ lửng ngoài ban công thì dây đứt, nguyên nhân gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh ông buộc cháu lơ lửng ngoài ban công đầy nguy hiểm đã khiến bất cứ ai lo sợ, khi biết nguyên nhân của hành động này cả cộng đồng càng giận dữ.  

Cảnh tượng ghi lại được ở tầng 6 một khu chung cư ở Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến bất cứ ai đi qua cũng run sợ. Trên cao tít tầng 6, người ông buộc cháu lơ lửng ngoài ban công để cháu di chuyển xuống tầng 3.
Đáng sợ hơn, ông đã chọn một sợi dây ni lông khá mỏng manh để người cháu di chuyển dần xuống giữa các lồng sắt bao ngoài cửa sổ các tầng. 
Nỗi sợ hãi của mọi người đã có căn cứ khi sợi dây bất ngờ đứt, may sao người cháu đã kẹt lại ở lồng sắt tầng 4. Mọi người vội vàng gọi người đến giải cứu. 
Khi cảnh sát đến, cậu bé đang mắc kẹt ở lồng cọp tầng 4, đã ở đấy suốt gần 1 tiếng giữa thời tiết nóng. Cậu bé thảm thiết: "Chân cháu đã tê cứng rồi, không còn sức nữa!"
May mắn đứa trẻ đã được cứu thành công. Sau khi nghe chuyện và nguyên nhân cậu bé bị ông treo lơ lửng nguy hiểm như vậy, mọi người không khỏi phẫn nộ. 
Ong buoc chau lo lung ngoai ban cong thi day dut, nguyen nhan gay phan no
 Sự việc mới xảy ra đầu tháng 5
Hóa ra hai ông cháu đi về mà quên chìa khóa cửa, ông định buộc dây thả cháu từ ban công tầng 6 xuống tầng 3, chui vào nhà mở cửa. Đây là việc làm quá nguy hiểm, vì cậu bé có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.
Chưa kể ông còn chọn một sợi dây buộc rất mảnh, khiến dây bị đứt khiến sự việc càng thêm muôn phần nguy hiểm. May mắn cậu bé đã được cứu thoát, nếu không rơi từ tầng 6 xuống, không biết chuyện gì xảy ra và tất cả sẽ phải ân hận suốt đời. 
Vậy mà đây vẫn chưa phải nguyên nhân oái oăm nhất cho hành động dại dột này. 
Cũng mới đầu năm, một người bà cũng đã buộc cháu lơ lửng ngoài ban công để di chuyển xuống tầng dưới cứu một con mèo. 
Ong buoc chau lo lung ngoai ban cong thi day dut, nguyen nhan gay phan no-Hinh-2
Sự việc mới xảy ra vào tháng 1

Túc Mạch ( Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)