Thanh niên từ chối gái trẻ 18, cưới cụ bà 83...gia đình sốc nặng

Google News

Từ chối cô em họ 18 tuổi để cưới cụ bà 83 tuổi, chàng trai người Pakistan này khiến cả gia đình choáng váng, cảm thấy khó tin.

Theo thông tin đăng tải, anh Hafiz Muhammad Nadeem, 28 tuổi, người Pakistan, là một thợ sửa xe. 6 năm trước, thông qua mạng xã hội, anh Hafiz đã gặp Blomma, một cụ bà 83 tuổi đến từ Ba Lan. Dù cả hai đều không nói được tiếng Anh nhưng rào cản ngôn ngữ không làm giảm đi sự nhiệt tình của họ.
Thông qua phần mềm dịch thuật, cả hai thường xuyên trò chuyện rồi cuối cùng nảy sinh tình cảm. Mới đây, cụ bà Blomma đã dũng cảm theo đuổi tình yêu và bay đến Punjab, Pakistan để tìm Hafiz.
Thanh nien tu choi gai tre 18, cuoi cu ba 83...gia dinh soc nang
 Anh Hafiz Muhammad Nadeem và bà Blomma.
Sau buổi gặp mặt, hai người lại càng yêu đương thắm thiết hơn và quyết định tiến tới hôn nhân.
Từ những bức ảnh chụp lại cảnh trong đám cưới có thể thấy cụ bà 83 tuổi Blomma mặc váy cưới truyền thống màu đỏ bên cạnh anh Hafiz. Trong hầu hết các khoảnh khắc, bà luôn nở nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện. Được biết, sau khi kết hôn, bà Blomma cải đạo sang đạo Hồi và đổi tên thành Fatima.
Điều đáng ngạc nhiên hơn là trước đó, anh Hafiz được cho là sẽ kết hôn với cô em họ 18 tuổi. Thế nhưng, trước khi đám cưới diễn ra đúng 5 ngày, Hafiz lại quyết định từ hôn và đến với cụ bà Blomma. Theo Hafiz, anh muốn được kết hôn với tình yêu đích thực của mình và may mắn là gia đình tuy có choáng váng nhưng vẫn ủng hộ quyết định của anh.
Tuy nhiên, vẫn còn một số người nghi ngờ tính chân thật của tình yêu mà anh Hafiz dành cho bà Blomma. Họ cho rằng Hafiz vì muốn xin visa mà kết hôn với cụ bà 83 tuổi. Đáp trả lại những nghi ngờ này, anh Hafiz nói: "Sẽ không có chuyện đó đâu, vì tôi có công việc kinh doanh riêng của mình".
Đồng thời, Hafiz cũng nhấn mạnh rằng anh thực sự yêu Blomma rất nhiều: "Tôi thích mọi thứ ở cô ấy, thậm chí cô ấy có già hơn nữa cũng được, tôi yêu cô ấy".

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)