Tan chảy khoảnh khắc em bé 7 tuần tuổi biết nói “hello”

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip về một em bé biết nói sớm khi mới 7 tuần đã nói được từ "hello" có thể làm tan chảy trái tim của bất cứ người mẹ nào.

Khoảnh khắc tuyệt vời mà một em bé sơ sinh nhỏ xíu mới 7 tuần tuổi nói lời chào mẹ sẽ làm bất kỳ trái tim bà mẹ nào cũng phải tan chảy.

Tan chay khoanh khac em be 7 tuan tuoi biet noi “hello”
 

Trong khi hầu hết trẻ nhỏ chỉ bắt đầu tập bi bô khi được 9 tháng tuổi thì có vẻ như Evelyn Matthews đã biết nói sớm khi có thể phát âm khá rõ ràng từ "hello" theo mẹ khi mới được 7 tuần tuổi. Sau đó, lúc 3 tháng tuổi thì em bé này biết lẫy sớm khi có thể lật qua lại lúc 3 tháng.

Bố mẹ của Evelyn là Sara, 26 tuổi và James, 38 tuổi, chưa có con nên sau khi xem những video về những đứa trẻ khác và thấy Evelyn còn nổi trội hơn thì đã quyết định chia sẻ đoạn clip về con mình.

Đoạn clip vô cùng đáng yêu này cho thấy bé Evelyn chăm chú lắng nghe mẹ Sara nhắc đi nhắc lại từ “hello”  và nói “con nói hello đi”.

Tan chay khoanh khac em be 7 tuan tuoi biet noi “hello”-Hinh-2
 Bé Evelyn lúc mới sinh. (Ảnh: Dailymail)

Cuối cùng, Evelyn lấy hết sức bình sinh và nói rõ ràng “hello” lại với mẹ. Cô Sara cho biết vì lúc đó cô chỉ nói duy nhất 1 từ “hello” nên chắc chắn Evelyn cũng đang cố gắng nhắc lại từ đó với mình chứ không phải đang nói một từ gì khác.

Đoạn video cho thấy Evelyn dường như đang cố gắng lấy hết sức, biểu cảm trên khuôn mặt cô bé cho thấy bé đang thực sự suy nghĩ về việc làm thế nào để có thể nói giống như mẹ mình. Khi mới chào đời, bé nặng 3,4kg và rõ ràng bé phát triển nhanh hơn tuổi

Mời bạn đọc xem video:
Trang Anh (Theo DM)

Bình luận(0)