Tâm sự vợ chồng làm biếng “yêu” khiến gia đình rạn nứt

Google News

Giờ đây, gia đình rạn nứt, tôi và chồng sắp hoàn thành thủ tục ly hôn, tôi mới thấy hối hận về những hành động của mình đã qua. Phải chăng vì vợ chồng làm biếng “yêu” mà mọi chuyện với đau thương như bây giờ.

Trong tôi giờ đây chỉ còn những vết nứt của hạnh phúc, không còn gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Con cái không nghe lời vì tôi không thể cho chúng một gia đình đầy đủ có cả cha và mẹ. Nếu tôi biết nhịn một chút, hạ cái tôi xuống, có lẽ sẽ không ra nông nỗi như bây giờ.
Giờ đây chúng tôi đang chuẩn bị hoàn thành thủ tục ly hôn. Ảnh internet 
Tôi và anh yêu nhau 2 năm trước khi cưới. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ gia đình của tôi. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài, do sự bộn về của cuộc sống, công việc và thời gian chăm con đã chiếm hết thời gian của tôi. Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi và không muốn gần gũi chồng. Cứ thế, lâu dần vợ chồng làm biếng “yêu. Không biết từ bao giờ giữa 2 chúng tôi không có tình dục, sống với nhau chỉ như 2 người đồng chí trong một căn nhà và thường xuyên cãi vã.
Những trận cãi vã ngày càng dày, khiến cho các con chán nản, học hành xa sút, đứa con trai lớn luôn trốn học, con gái nhỏ thì lầm lì không muốn gần ai. Những lời tôi chỉ dạy chúng cũng chẳng thèm nghe, chỉ muốn gạt đi như kiểu “nước đổ đầu vịt.
Nếu ai lâm vào hoàn cảnh của tôi thì sẽ hiểu. Có lẽ nguyên nhân bắt đầu từ vợ chồng làm biếng chuyện “yêu”, đến mất dần cảm giác với nhau. Lúc đầu tôi tự ti về thân hình xồ xề quá nhiều sau khi sinh cháu thứ 2, chồng đòi hỏi nhưng không đáp ứng, lâu dần anh chán và không đòi hỏi nữa. Đến lúc tôi muốn thì anh lại la mệt vì quá nhiều công việc, một mình phải lo cho 4 miệng ăn. Thế là thời gian trôi qua chúng tôi làm biếng chuyện “yêu”, chỉ sống với nhau và có trách nhiệm với con cái.
Bỗng một ngày tôi phát hiện anh ngoại tình. Nếu người phụ nữ ấy xinh đẹp hơn tôi thì không nói, đường này cô ta thua kém tôi về mọi mặt. Cô ta xấu, thấp chỉ được mỗi nước da trắng. Tôi không ngờ gu thấp mỹ của anh lại thấp đến thế, ngoại tình với một người “kém cỏi” hơn cả vợ mình.
Khi tôi phát hiện và nói với anh, anh cũng chẳng thèm giải thích chỉ nói “Đúng như vậy đó”. Lúc này tôi hét lớn, sao anh lại đối xử như vậy với em, em đã làm gì sai. Anh lạnh lùng trả lời, em không làm gì sai, người sai là anh, anh không thể vượt qua được cám dỗ của bản thân, sau những lần bị em từ chối, anh đành phải ra ngoài giải quyết.
Được đà, tôi càng hét lớn hơn, nhưng sao anh lại ngoại tình với người xấu hơn vợ mình, chẳng lẽ gu thẩm mỹ của anh tệ như vậy sao?
Anh nói: “Không phải chỉ là thỏa mãn về thể xác, mà ở cô ấy anh còn tìm được sự đồng điệu về tâm hồn. Anh buồn hay vui cũng đều có thể chia sẻ, không giống như em – người vợ luôn cáu gắt chỉ muốn trốn tránh anh, la mệt và không muốn nghe anh tâm sự”.
Thật sự nghe xong những lời này tôi đã ngã quỵ vì thấy mình quá sai. Lúc trước tôi lắng nghe anh bao nhiêu thì giờ đây tôi đẩy anh ra rời xa mình bấy nhiêu. Tôi đã quá sai rồi, tôi làm biếng chuyện vợ chồng rồi đến làm biếng nghe anh tâm sự, bảo sao 2 chúng tôi thường hay cãi nhau, khiến cho không khí gia đình nặng nề. Có lẽ nếu vợ chồng không làm biếng chuyện “yêu” và cùng lắng nghe tâm sự của nhau, chắc bây giờ sẽ không rơi vào hoàn cảnh như vậy.
Theo Tào Vân/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)