Tác hại khôn lường từ nhổ lông nách bằng nhíp

Google News

Rất nhiều chị em phụ nữ không hiểu được tác hại khôn lường của việc nhổ lông nách bằng nhíp.

90% phái đẹp sử dụng nhíp để tiêu diệt violong nhất là vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều chị em sẽ e ngại khi dùng phương pháp nhổ lông nách bất đắc dĩ này bởi nó mang lại một số tác hại khôn lường của việc nhổ lông nách bằng nhíp.
Theo nguyên cứu của các nhà khoa học thì việc nhổ lông nách có sử dụng thêm chất khử mùi làm tăng nguy cơ gây ung thư vú gấp đôi. Tuy điều này chưa được khẳng định một cách chắc chắn nhưng bạn cũng nên chọn cho mình cách tẩy lông nách hiệu quả và an toàn nhất.
Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng chính việc nhổ lông nách bằng nhíp lại là nguyên nhân chính làm cho mùi cơ thể nặng hơn đó. Bởi việc nhổ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông của bạn bị giãn nở, khiến chúng to ra, và mồ hôi sẽ thoát ra nhiều hơn cùng với bụi bẩn, dẫn đến tình trạng mùi hôi nặng hơn. Vì vậy các bạn hãy dừng ngay việc nhổ lông nách bằng nhíp nhé!
Ngoài ra, nhổ lông nách càng nhiều càng khiến vùng da dưới nách đen sạm đi. Trong quá trình nhổ lông nách, các bạn sẽ không tránh khỏi tình huống nhíp kẹp vào da khiến trầy xước, chảy máu đồng thời các lỗ chân lông bị tổn thương dù không nhìn thấy bằng mắt thường… dẫn đến tình trạng vùng da dưới cánh tay trở nên càng thâm sạm hơn.
Tac hai khon luong tu nho long nach bang nhip
 Mẹo trị lông nách với mật ong và chanh.
Mẹo trị lông nách tại nhà mà bạn nên áp dụng. Trộn chanh, đường và mật ong vào một cái bát, đun hỗn hợp đó lên trước khi bôi vào vùng da hỗn hợp, ngay sau đó bạn có thể làm sạch vùng da và bôi hỗn hợp đó lên vùng da, miết rồi rửa sạch với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.
Hoặc bạn cũng có thể bôi một lớp mỏng trên chân của bạn. Che phủ chúng với một dải vải và chà xát khoảng 3 lần. Túm lấy miếng vải và kéo nó ra khỏi chân tay nhanh chóng. Đây là một biện pháp tẩy lông hiệu quả, tuy nhiên nếu không cẩn thận rất có thể bạn sẽ bị tổn thương.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)