Sướng rơn khi bóc phong bì mừng cưới dày cộm

Google News

Cầm chiếc phong bì dày cộm trên tay, tôi hãnh diện với chồng: "Anh xem, em ăn ở tốt có khác. Bạn em mừng "sộp" thế này cơ mà...".

Sau đám cưới, chuyện háo hức nhất của 1 cặp tân lang - tân nương có lẽ là đếm tiền mừng. Vợ chồng tôi cũng không ngoại lệ! Tôi và Hoành còn cá nhau xem ai được nhiều tiền mừng hơn và bàn nhau cách tiêu số tiền ấy.
Sau bữa cơm tối với gia đình, Hoành và tôi không ai bảo ai đều chủ động dọn dẹp mâm cơm, các thứ còn lại sau đám cưới... một cách nhanh nhất. Thế rồi chúng tôi nhanh chóng trở về phòng riêng của mình. Giây phút vợ chồng cùng chung giường cuối cùng cũng đã tới. Tôi và Hoành háo hức lắm, nhưng không phải để làm "chuyện kia" mà là ôm thùng tiền mừng ra đếm!
Đầu tiên là kiểm phong bì của chồng tôi. Bạn bè của chồng đều mừng to và đi đông đủ hết. Hoành hãnh diện nói với tôi: "Đấy em xem, anh chơi ít bạn nhưng ai cũng "chất lượng". Để xem vợ anh có được thế không nhé". Tôi vênh mặt lên thách thức chồng: "Bạn em cũng thế nhé. Bây giờ em đếm tiền mừng của em cho anh lác mắt". Chúng tôi cười phá lên với nhau...
Đang kiểm kê, tôi bỗng phát hiện ra 1 chiếc phong bì dày cộm. Tuy nhiên, phong bì ấy lại không ghi tên ai cả. Tôi nói với chồng: "Không biết đứa nào bạn em mà mừng to thế nhỉ? Nhưng bất cẩn quá lại không ghi tên gì cả, sau ai biết mà mừng lại. Anh ghi tên những người kia cẩn thận cho em, để lúc nữa em soát lại xem thiếu đứa nào là ra ngay".
Suong ron khi boc phong bi mung cuoi day com
 Ảnh minh họa.
Nâng niu chiếc phong bì dày trên tay, tôi cười: "Anh đoán xem trong này có bao nhiêu. Dày thế này cũng phải vài triệu ấy nhỉ. Đúng em ăn ở tốt có khác. Riêng chỗ này đã hơn mấy người bạn của anh cộng lại rồi! Lần này anh thua em là cái chắc". Nhưng chồng bĩu môi, còn gõ vào trán tôi 1 cái rõ đau. Anh nói: "Nhỡ đâu bạn em mừng toàn tiền lẻ thì sao? 30 chưa phải Tết. Em đừng đắc ý sớm!".
Tôi lườm yêu chồng 1 cái, rồi vội vàng mở chiếc phong bì. Thú thực tôi cũng tò mò số tiền trong đó lắm. Nhưng không, trong đó chẳng có đồng nào cả, ngược lại thứ trong đó khiến mặt tôi biến sắc!
Chiếc phong bì dày cộm chứa 1 xấp ảnh. Nhìn vào đó tôi bỗng hoang mang cực độ. Trong ảnh là 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đang quấn lấy nhay. Hình ảnh được ghi lại từ 1 chiếc camera quay lén. Và 2 nhân vật chính trong ảnh là tôi và người yêu cũ. Tuy nhiên, về phía người đàn ông đó, hắn ta đã khéo léo che mặt của mình đi.
Không chỉ gửi ảnh ân ái của tôi với hắn, tên người yêu cũ xấu xa kia còn gửi thêm những tấm hình tôi ăn chơi trong quán bar khi xưa...
Hoành đứng bật dậy, ném xấp ảnh đó vào mặt tôi và gào lên: "Cái gì đây, em giải thích cho tôi...". Tên người yêu cũ thật mưu mô xảo quyệt. Cách đây mấy hôm, hắn đã gặp tôi và cầu xin 1 đêm cuối. Nghĩ đến chuyện tình 5 năm với hắn, tôi đã mủi lòng. Nhưng không ngờ đó là cách hắn trả thù tôi, để giờ đây tôi không còn lời nào biện minh cho mình trước mặt chồng nữa.
Hoành mất bình tĩnh. Anh đập phá đồ đạc, giật phăng chiếc màn cưới cùng những đồ trang trí trong phòng. Chồng tôi không ngừng gào thét và chất vấn tôi. Ngược lại, tôi chỉ biết cúi gằm mặt nhận lỗi về mình. Quá bực tức, anh lao đến tát tôi 1 cái cháy má, khiến đầu óc tôi đang rối loạn còn thêm choáng váng.
Hai chúng tôi ầm ĩ đến nỗi bố mẹ chồng và mọi người trong nhà đều nghe thấy. Mọi người kéo nhau lên xem có chuyện gì. Tôi ôm chặt Hoành liên tục nói lời xin lỗi nhưng anh chỉ đáp lại vỏn vẹn 3 từ: " Ly hôn đi".
Bố mẹ chồng biết chuyện thì thất vọng, mọi người ngao ngán, bắt đầu bàn tán về tôi. Mẹ chồng ngồi thệch xuống đất, mếu máo: " Ối dồi ôi, tưởng cưới được đứa tử tế hiền lành. Ai ngờ rước phải gái làng chơi. Ngay từ đầu tôi đã bảo nhìn nó không hiền lành, nhu mì như mọi người tưởng rồi mà. Không ai nghe tôi, giờ bôi tro trát trấu lên mặt nhé. Cô kia, còn ngồi ôm mặt khóc à. Thu dọn mọi thứ cút khỏi nhà tôi. Cút ngay. Ối dồi ôi, nhục nhã quá...".
Ngay đêm tân hôn mà tôi bị đuổi ra khỏi nhà, lang thang ngoài đường, một mình bắt xe về mẹ đẻ. Bố mẹ tôi biết chuyện cũng giận dữ lắm. Mọi người mắng tôi hư hỗn, dễ dãi. Thực sự bây giờ tôi yêu mỗi Hoành mà thôi. Tên người yêu cũ kia chẳng qua là tôi nể tình cũ. Nhưng thật không ngờ hắn lại đâm tôi 1 nhát đau như vậy. Giờ hối hận nhưng tôi cũng chẳng làm gì được nữa rồi...
Theo Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)