YouTuber “giang hồ” rằn mặt nam thanh niên nói xấu Phi Nhung

Google News

Mới đây, một nhóm YouTuber "giang hồ" tìm đánh tận nhà một thanh niên tên D.L. và đăng video lên mạng xã hội vì cho rằng người này có lời lẽ xúc phạm ca sĩ Phi Nhung mới qua đời cách đây không lâu.

Theo tìm hiểu, được biết những người trong đoạn video này là chủ nhân của một kênh YouTube chuyên làm thiện nguyện có tới 29.000 lượt theo dõi. Nội dung được đăng tải thường về cuộc sống thường ngày hoặc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Đồng thời, trên kênh của mình, YouTuber này đã công khai tài khoản ngân hàng nhằm mục đích kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp cho chương trình thiện nguyện với danh nghĩa cá nhân.
Ngoài ra, người này còn sở hữu hai kênh YouTube khác với nội dung truyền đạt những tin tức mới và tình huống hài hước với chục ngàn lượt đăng ký và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi video.

Video: YouTuber xăm trổ đến tận nhà hành hung thanh niên nói xấu Phi Nhung gây phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc hành hung người khác, trước phản ứng dữ dội của dư luận, YouTuber này có buổi livestream nêu lý do dẫn đến hành động của mình là vì D.L. đã có những lời nói xúc phạm người đã khuất.
Cùng với đó, YouTuber cũng thừa nhận sai lầm của bản thân vì quá nóng nảy dẫn đến hành động thiếu lý trí, mong được mọi người tha thứ. Người này cho biết sẽ đến tận nhà để xin lỗi người bị hại.
Mới đây, gia đình Phi Nhung đã đưa thi hài của cố nghệ sĩ đi hỏa táng tại trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (Bình Tân, TP.HCM). Do tình hình dịch Covid-19, quá trình hỏa táng được diễn ra rất kín đáo, chỉ có một số người nhà được vào cùng. Anh họ Phi Nhung cho biết lúc đầu gia đình muốn đưa thi hài của ca sĩ về Mỹ như mong muốn của Wendy ban đầu. Tuy nhiên, dự định này không thể thực hiện được vì vướng nhiều thủ tục giấy tờ.
Sau khi hỏa táng, tro cốt của Phi Nhung sẽ được đưa về chùa làm lễ, sau đó sẽ được đích thân nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái ruột vào tối 8/10. Gia đình và giới nghệ sĩ hải ngoại cũng hứa sẽ tổ chức tang lễ trang trọng cho Phi Nhung khi tro cốt của cố nghệ sĩ trở về Mỹ.

MP4 File 95.1 KB
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)