Sự thật xót xa về tin đồn “đàn ông qua lại suốt phòng trọ của vợ sắp cưới“

Google News

Mỗi lần về thăm vợ sắp cưới, tôi lại nghe hàng xóm xung quanh bàn ra tán vào chuyện nhà cô ấy cứ có đàn ông qua lại suốt. Nỗi hoài nghi bị vợ sắp cưới phản bội cứ thế nhen nhóm lên trong tôi.

Chúng tôi yêu nhau đến giờ cũng được hơn 2 năm. Hiện tại vợ sắp cưới của tôi đang thuê nhà ở gần chỗ làm, còn tôi đi công tác xa, thi thoảng mới về.
Tôi đang cố gắng kiếm tiền để lo cho tương lai hai đứa. Nhưng mỗi lần về thăm bạn gái, tôi lại nghe hàng xóm xung quanh bàn ra tán vào chuyện nhà cô ấy cứ có đàn ông qua lại suốt. Họ không biết tôi là chồng sắp cưới bởi so với những người kia tôi còn ít tới hơn. Nỗi hoài nghi bị vợ sắp cưới phản bội cứ thế nhen nhóm lên trong tôi.
Thực sự không thể nào nói hết việc tôi thương cô ấy như thế nào. Tôi là đàn ông, trụ cột trong gia đình, phải lo cho bố mẹ và các em. Nhưng chứng kiến cảnh cô ấy phải thuê phòng trọ nhỏ hẹp, chật chội nóng bức tôi xót xa vô cùng. Vì thế dù chưa cưới nhau nhưng tôi cũng vẫn thuê cho cô ấy một căn chung cư để ở cho đỡ khổ. Tiền hàng tháng do tôi thanh toán.
Su that xot xa ve tin don “dan ong qua lai suot phong tro cua vo sap cuoi“
Mỗi lần về thăm bạn gái, tôi lại nghe hàng xóm xung quanh bàn ra tán vào chuyện nhà cô ấy cứ có đàn ông qua lại suốt. Họ không biết tôi là chồng sắp cưới bởi so với những người kia tôi còn ít tới hơn. Nỗi hoài nghi bị vợ sắp cưới phản bội cứ thế nhen nhóm lên trong tôi. (Ảnh minh họa). 
Sở dĩ tôi xin đi làm xa cũng là vì muốn có thêm nhiều tiền. Công việc của tôi ở thành phố cũng tốt nhưng muốn có thu nhập cao thì phải chấp nhận đi công trình ở miền núi. Tôi muốn cố gắng trong 1, 2 năm trước khi lập gia đình để có ít vốn liếng, sau này cưới vợ rồi tôi sẽ về gần nhà làm để tiện chăm sóc vợ con.
Bạn gái tôi khá xinh xắn, đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty. Với tôi như thế là quá đủ. Tôi không cần cô ấy phải làm công việc lắm tiền, chỉ cần cô ấy nhàn hạ một chút, có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình sau này là được. Tôi làm điều gì cũng nghĩ cho bạn gái nhưng đổi lại, dường như cô ấy quá vô tâm.
Đi làm xa hơn 1 năm, tôi bắt đầu nghe thấy điều ra tiếng vào về bạn gái mỗi khi về thăm. Căn chung cư cũng có nhiều người lắm chuyện, tôi thấy họ cứ xì xầm, bàn tán… Là đàn ông, tôi không thích chuyện nói xấu sau lưng lắm nhưng quả thật cũng không thể làm ngơ khi có quá nhiều người nói.
Tôi không muốn nghi ngờ bạn gái nhưng muốn kiểm chứng để có niềm tin hơn vào cô ấy. Vậy là tôi mua một cái máy ghi âm đặt lén trong phòng cô ấy.
Cũng nhờ cái hành động táo bạo đó mà tôi mới phát hiện ra bạn gái cắm sừng mình, không phải một lần, càng không phải là một người. Có ít nhất 3 người đàn ông mà cô ấy qua lại. Một trong số đó là người yêu cũ, một là sếp ở cơ quan và một gã nào đó ít tuổi hơn tôi cũng chẳng biết cô ấy quan hệ với hắn thế nào.
Nếu chỉ có như thế, tôi sẽ bỏ cô ấy không thương tiếc. Nhưng khổ nỗi, câu chuyện cô ấy khóc với mẹ, với cô em gái lại khiến tôi phải nghĩ ngợi. Thì ra gia đình cô ấy có một khoản nợ lớn phải trả do bố mẹ làm ăn thất bát. Nhưng vì sợ không dám nói với tôi, sợ tôi biết sẽ ngại gánh nặng mà bỏ đi bởi bản thân cô ấy cũng đã khiến tôi phải tốn kém không ít rồi. Chính vì thế cô ấy mới chấp nhận cặp kè với mấy người đó để moi tiền.
Cô ấy muốn giúp bố mẹ, có tiền trang trải nợ nần mà không phải phiền đến tôi. Nghe cô ấy khóc tức tưởi vì cảm thấy nhục nhã khi tâm sự với em gái mà tôi lại thương đến cháy lòng.
Tôi biết nhiều người sẽ nghĩ loại con gái như thế giữ làm gì, nhưng phải nói thật tôi không chỉ yêu mà còn rất thương. Khi biết hết sự thật, bên cạnh việc giận vì bị phản bội, cảm giác lớn hơn trong tôi là thương.
Giờ tôi không biết nên nói với cô ấy thế nào để việc này dừng lại. Liệu công khai nói rằng anh đã biết tất cả mọi chuyện có làm cô ấy quá xấu hổ mà không dám bên tôi không? Nhưng nếu không nói mà cứ để tình cảnh này diễn ra thì với tư cách đàn ông, làm sao tôi chịu nổi. Tôi nên làm gì đây?

Theo M. Quân/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)