Sự thật bàng hoàng sau màn hình camera vợ mắc trộm

Google News

Trên màn hình hiện rõ những hành động của chồng, tôi đã hiểu lý do vì sao mấy ngày nay, hộp bao cao su cứ vơi đi dần.

Tôi và chồng kết hôn được 3 năm, mới có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Chồng tôi đang làm nhân viên kiểm toán, mức lương rất khá. Còn tôi chỉ ở nhà nội trợ vì chồng muốn tôi chuyên tâm dạy con cái.
Chúng tôi chưa tính sinh thêm nên vẫn còn dùng khá nhiều biện pháp. Mặc dù tôi đã đi đặt vòng rồi nhưng tâm lý vẫn sợ dính bầu nên bắt chồng phải dùng thêm cả bao cao su cho chắc chắn. Thêm nữa, cách đây không lâu tôi đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị viêm đường tiết niệu, cần hạn chế chuyện đó tối đa nhất để không ảnh hưởng sau này. Vì nếu bị nặng sẽ rất khó chữa. Điều này cũng hơi gây khó dễ cho chồng vì bởi anh ấy vốn là người có sinh lý cao nhưng sợ anh lo lắng nên tôi chỉ viện cớ chưa muốn sinh con.
Bình thường, tôi vẫn là người lấy bao cho chồng nên tôi biết rất rõ số lượng. Mấy ngày nay, tự nhiên thấy cứ vơi dần đi. Vợ chồng tôi cũng không sung quá độ để mà dùng bao nhiều đến thế.
Tôi sinh nghi chuyện chồng đi ra ngoài nếm "của lạ" bèn âm thầm lắp vài chiếc camera mini vào cúc áo của chồng.
Su that bang hoang sau man hinh camera vo mac trom
Ảnh minh họa. 
Tôi cũng rất cẩn thận để lựa áo cho chồng khi đi làm vì chồng tôi hầu như không bao giờ để ý chuyện đó. 1 ngày, 2 ngày không thấy gì. Đến ngày thứ 3, tôi mở điện thoại ra xem thì tá hỏa phát hiện ra chồng lấy liền vài cái. Điều đáng buồn hơn là anh làm chuyện đó với con mụ Dung hàng xóm góa chồng. Mụ ta làm cùng công ty chồng tôi.
Hai người lén lút vào mỗi buổi trưa giả vờ đi ăn ngoài rồi hẹn tại nhà nghỉ. Bình thường ở nhà, chồng tôi vẫn tỏ ra là người đàn ông mẫu mực. Đối nội, đối ngoại cũng rất tốt nhưng ai ngờ đâu, sau lưng tôi lão lại làm cái chuyện đê hèn đến thế. Có hôm họ còn lôi cả nhau vào nhà vệ sinh để làm chuyện đó nhưng tuyệt nhiên chỉ dừng lại ở công ty, còn về nhà thì mỗi người một cuộc sống.
Tôi thực tình không muốn ly hôn chồng, mọi sinh hoạt trong nhà đều do chồng chi cả. Tôi chỉ ở nhà nội trợ, hơn nữa tôi vẫn còn yêu chồng nhiều lắm nhưng cứ thấy cảnh đó là tôi lại thấy ghê tởm. Tôi phải làm thế nào bây giờ.
Theo Anh Tú/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)