Sốc với bí mật của bạn trai

Google News

Yêu nhau gần 1 năm, Hùng và Thu đã hứa hẹn về 1 cai đám cưới vào năm sau.

Xác định và đưa nhau về ra mắt gia đình 2 bên hết rồi, nên Thu tin tưởng tuyệt đối vào Hùng, vả lại anh cũng là người tốt nữa nên nhiều lần Thu đã chủ động gạ Hùng vào nhà nghỉ. Cứ tưởng đàn ông ai vào nhà nghỉ cũng vui sướng, mãnh liệt trong chuyện chăn gối lắm cơ nhưng riêng Hùng thì khác. Mỗi lần vào nhà nghỉ, anh chỉ hôn ngực Thu rồi lăn ra ngủ không làm gì hết khiến Thu bực mình vô cùng.
Mấy lần đầu Thu ngại không dám nói và nghĩ Hùng muốn giữ cho đêm tân hôn của 2 đứa nên thôi. Thế nhưng đến tận bây giờ, nhà Hùng đã sang ăn hỏi các kiểu rồi mà Hùng vẫn thế, vẫn chỉ hôn ngực khi 2 đứa đi nhà nghỉ chứ không làm gì hết. Nhiều lần bực quá, Thu định hỏi thẳng Hùng nhưng sợ anh đánh giá cô là đứa không ra gì nên thôi.
>>>Mời độc giả xem video: "Chuyện đêm muộn-Đàn ông ngoại tình" tại đây. Nguồn VTV.
Khó chịu, bứt dứt về khoản này Thu đem chuyện đi tâm sự với đứa bạn thân.
– Mày thấy ông Hùng nhà tao có điểm gì giống người gay không mày?
– Sao lại hỏi thế, tụi mày ăn hỏi rồi giờ chỉ chờ sang năm được tuổi là cưới thôi mà.
Soc voi bi mat cua ban trai
Ảnh minh họa. 
– Thì thế tao mới lo, tao và ông ấy lần nào vào nhà nghỉ ông ấy cũng chỉ hôn ngực tao rồi thôi chả làm gì hết mày ạ. Chán thế, không biết lão có gay thật không?
– Úi cha, chỉ hôn ngực rồi lăn ra ngủ á? Mỡ đến miệng mèo lại chê thế à? Căng nhỉ, thế thì mày phải úp sọt, xem lại giới tính của lão đi. Phát hiện lão gay hủy hôn luôn, chứ lấy người gay mày khổ 1 đời đấy.
– Nhưng úp bằng cách gì bây giờ. Tao cũng hết cách rồi, dâng tận miệng lão còn chả thèm nữa là.
– Con điên, chuốc rượu cho lão say. Lúc say rượu bản lĩnh đàn ông thể hiện rõ nhất đấy. Nhớ khéo vào, để lão Hùng phải lòi đuôi cáo ra.
Thấy cách con bạn chỉ cho cũng khá hay, Thu triển khai luôn. Tối đó cô giả vờ buồn chán trong công việc rủ Hùng đi làm bữa rượu mực giải sầu. Tưởng thật Hùng đi ngay và bị Thu chuốc cho say mềm. Đưa Hùng vào nhà nghỉ, Thu cười khẩy mà khẽ cởi đồ hôn lấy Hùng xem anh phản ứng ra làm sao? Nín thở chờ đợi khoảnh khắc Hùng làm đàn ông, nhưng không anh vẫn chứng nào tật đấy chỉ hôn ngực Thu rồi lại thôi. Tức quá không chịu được, Thu hỏi.
– Anh không biết làm gì khác ngoài hôn ngực à?
Thấy Thu khó chịu, cau có như thế Hùng liền cởi quần ra và chỉ vào “chỗ đó” của mình rồi nói lớn:
– Thế tôi còn làm gì được với “cái ấy” đơ này?
– Anh… cái ấy của anh bị sao thế kia? Sao nó lại đơ thế kia cơ chứ? – Thu tái mặt nhìn chằm chằm vào “chỗ đó” của bạn trai.
– Thực ra trước khi quen em, anh bị tai nạn và phải cắt bỏ 1 chân và phải mang cái chân giả này. Thật may là anh đã khéo léo che đi khuyết điểm của mình không ai nhìn thấy và cả em cũng vậy. Anh xin lỗi vì đã giấu em chuyện này và đây cũng là lý do vì sao vào nhà nghỉ anh không thể làm gì khác ngoài hôn ngực em. Anh xin lỗi…
– Trời đất, anh mất 1 chân ư? Anh bất lực trong khoản ấy, thế này thì anh làm sao mà có con được chứ? Chẳng sẽ em sẽ bị tuyệt tự thật ư? Và không thể làm “đàn bà” khi lấy anh.
– Chúng ta không tuyệt tự. Mình sẽ đi thụ tinh nhân tạo, rồi em sẽ có con. Bác sĩ khám cho anh rồi, nói rằng tinh trùng của anh khỏe lắm, sắc xuất thụ thai là rất cao. Em đừng lo chuyện con cái, còn chuyện tế nhị kia anh xin lỗi. Nhưng nếu em muốn em có thể ngoại tình, nhưng xin em đừng bỏ anh. Anh không thể làm gì khác được với đôi chân giả này.
– Trời ơi, em cứ nghĩ anh bị gay ai dè chuyện này còn khủng khiếp hơn rất vạn lần.
– Tha thứ và chấp nhận yếu điểm của anh nhá, anh sẽ bù đắp cho em.
Thu suy nghĩ 1 hồi rồi gật đầu đồng ý bỏ qua tất cả mà vui vẻ cưới Hùng. Cô không biết quyết định của mình có sai lầm không, thế nhưng tình yêu trong Thu đã chiến thắng lý trí. Cô yêu anh và muốn ở bên anh mãi, dù chuyện tân hôn giữa 2 đứa là không thể.
Theo Hạ Vi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)