Sập kế “mỹ nam”, một phụ nữ mất gần nữa tỉ

Google News

Thông thường đàn ông mới bị "sập bẫy mỹ nữ", nhưng trong vụ việc dưới đây thì ngược lại và tài sản bị lấy mất là rất lớn.

(Kienthuc.net.vn) - Thông thường đàn ông mới bị “sập bẫy mỹ nữ”, nhưng trong vụ việc dưới đây thì ngược lại và tài sản bị lấy mất là rất lớn.

Ngày 4/12, Công an huyện Bình Chánh-TP.HCM đang điều tra truy xét một vụ dùng thuốc mê chiếm đoạt tài sản với giá trị lớn xảy ra trên địa bàn xã Tân Quý Tây.
Ảnh minh họa

Theo trình báo ban đầu của chị Nguyễn Thị Như Ngọc (33 tuổi, quê Long An) thì trước đó trong thời gian thường xuyên lên TP.HCM mua bán, chị được một thanh niên tên Phát khá đẹp trai tán tỉnh, làm quen.

Sau nhiều lần được “mỹ nam” ân cần chăm sóc, trưa ngày 3/12 chị Ngọc đã nhận lời cùng với Phát đến uống nước ở quán cà phê tại ấp 4, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.

Tại đây, khi chị Ngọc vừa uống xong ly nước do chính tay Phát mời thì tay chân bủn rủn không biết gì nữa. Khi tỉnh dậy nạn nhân phát hiện nhiều nữ trang đeo trên người có giá trị khoảng 400 triệu đồng cùng chiếc xe máy hàng chục triệu đồng đã mất cùng “anh Phát đẹp trai”.

Chị Ngọc đã thất thểu đến Cơ quan Công an trình báo vụ việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Vũ Sơn
[links()]

Bình luận(0)