Sắp có quần áo thai sản giúp chống virus Zika

Google News

(Kiến Thức) - Một công ty đã tạo ra những chiếc áo thai sản giúp bà bầu chống lại loại muỗi lây truyền virus Zika ăn não người.

Công ty Megadose của Brazil đã cho ra mắt sản phẩm quần áo thai sản có thế bảo vệ cơ thể khỏi muỗi gây dịch bệnh do virus Zika ăn não người

Những bộ quần áo tự nhiên được làm bởi một loại vải đặc biệt có tinh chất sả giúp phụ nữ mang thai tránh xa được loại muỗi truyền virus Zika nguy hiểm này.

Sap co quan ao thai san giup chong virus Zika
 Áo có nhiều loại kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.

Kể từ khi bùng phát dịch Zika, người dân trong vùng dịch được yêu cầu bảo vệ sức khỏe bản thân thật tốt và dùng thuốc chống muỗi. Thế nhưng vẫn chưa có thuốc chủng ngừa hay thuốc ngăn chặn nhiễm bệnh, vì thế mà cách an toàn duy nhất để tránh virus Zika là tránh bị muỗi đốt.

Sả là một loại thuốc trừ sâu tự nhiên và nó không gây hại cho bất cứ bà bầu nào. Khi áp dụng trực tiếp với sả lên cơ thể, nó chỉ có thể kéo dài trong 20-30 phút. Nếu như áp dụng như một loại kem thì có thể tăng lên 3-4 giờ. Từ điều này, công ty Megadose đã thiết kế loại áo có tinh chất sả để tránh muỗi lâu hơn.

Sap co quan ao thai san giup chong virus Zika-Hinh-2
 Hình ảnh người mẫu mặc chiếc áo nano chống muỗi.

Mỗi bộ quần áo công nghệ nano ướp sả có giá chỉ cao hơn bình thường 10-12%. Những bộ quần áo này cũng sẽ giữ được tinh chất sả từ 20-30 lần giặt. Điều này có thể ngăn chặn những con muỗi.

Mời độc giả xem video: Virus Zika làm teo đầu trẻ em rất dễ tấn công Việt Nam:
Mi Trần (theo OC)

Bình luận(0)