Quá đẹp trai, thanh niên bị 4 phụ nữ tấn công tình dục

Google News

Một thanh niên đẹp trai đã bị 4 người phụ nữ xịt thuốc mê, khiến anh cay mắt rồi bất tỉnh.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Punjab, miền bắc Ấn Độ. Một nam công nhân nhà máy da 20 tuổi, ngoại hình sáng láng đã bị 4 phụ nữ bắt cóc và tấn công tình dục khi đi làm vào Chủ Nhật.
Cụ thể, khi thanh niên đẹp trai này đang trên đường tan làm về thì gặp 4 người phụ nữ lái ô tô dừng lại hỏi đường. Anh thật thà nghe 4 người phụ nữ muốn hỏi đường thì nhiệt tình tiến đến chỉ. Nào ngờ, vừa đến gần, nam công nhân bị 4 người phụ nữ xịt thuốc mê, khiến anh cay mắt rồi bất tỉnh.
Qua dep trai, thanh nien bi 4 phu nu tan cong tinh duc
  Ảnh minh hoạ.
Khi tỉnh lại, nam công nhân nhận thấy anh bị trói lên xe của những người phụ nữ này. Tiếp đó, anh bị đưa đến một khu rừng không xác định và bị 4 phụ nữ ở độ tuổi 20 tấn công tình dục.
Quần áo của nam công nhân bị cởi ra sạch sẽ, tay chân bị trói bằng dây thừng, không thể phản kháng. Sau khoảng 11 - 12 tiếng đồng hồ, từ sẩm tối đến 3h sáng, anh mới được 4 người phụ nữ thả ra, đẩy xuống đất. Tiếp đó, 4 người phụ nữ lái xe bỏ đi, để mặc nam công nhân giữa rừng.
Sau khi sự việc xảy ra, nam công nhân vì quá xấu hổ nên không đến gặp cảnh sát ngay lập tức. Tuy nhiên sau đó, anh đã dũng cảm gọi cảnh sát và tiết lộ rằng bốn người phụ nữ nói tiếng Anh trôi chảy khi nói chuyện với anh ấy. Anh hi vọng cảnh sát địa phương sẽ điều tra, tìm ra 4 phụ nữ "yêu râu xanh" này và lấy lại công bằng cho anh.
Hiện, cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly COVID-19. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)