Tố hàng xóm cưỡng bức con gái, mẹ sốc khi sự thật phơi bày

Google News

Sau khi xét nghiệm ADN cả nhà nghi phạm và nạn nhân, kết quả cho thấy chính chồng của người phụ nữ báo án đã cưỡng bức con gái mình.

Sự việc đau lòng xảy ra ở huyện Dongluang, tỉnh Mukdahan, Thái Lan. Vào ngày 29/10/2021, một người phụ nữ 30 tuổi đã đưa con gái 12 tuổi đến đồn cảnh sát báo án. Theo người mẹ, con gái bà đã bị người hàng xóm tên Sophon, 51 tuổi, tấn công tình dục, khiến cô bé mang thai, sinh ra một bé gái.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã bắt giữ Sophon nhưng anh ta một mực cho rằng mình không phạm tội, thậm chí còn chủ động yêu cầu cảnh sát tiến hành xét nghiệm ADN.
Đến tháng 12/2021, kết quả xét nghiệm ADN thu thập được của bé gái được công bố lần đầu tiên và kết quả này không liên quan gì đến Sophon. Song, mẹ của bé gái không tin vào kết quả xét nghiệm và kêu gọi công chúng giúp đỡ.
To hang xom cuong buc con gai, me soc khi su that phoi bay
Ảnh minh hoạ. 
Đến tháng 1/2022, một đội ngũ bác sĩ và luật sư riêng đã chủ động giúp đỡ gia đình. Nhưng lần này, tất cả gia đình nghi phạm và người thân của bé gái đều được yêu cầu xét nghiệm. Choáng váng thay, ADN của người cha 31 tuổi và mẫu thu thập được của nạn nhân lại trùng khớp. Điều này có nghĩa, chính chồng của người phụ nữ báo án đã cưỡng bức con gái mình.
Sau đó, cảnh sát cũng đã triệu tập người chồng để thẩm vấn nhưng người này một mực chối tội. Người phụ nữ thì luôn mồm khẳng định, chồng cô là một người đàn ông tốt, không có tật xấu, không thể có chuyện xâm hại con gái mình. Tuy nhiên, một bác sĩ đã đứng ra giải thích rằng, tỷ lệ chính xác của xét nghiệm ADN cao tới 99,99%, bác sĩ cũng đã giải thích cho người phụ nữ nhưng cô vẫn nhất quyết không tin.
Hiện, người hàng xóm 51 tuổi đã được thả, trở về cuộc sống thường ngày, thế nhưng do vướng vào tin đồn là nghi phạm ấu dâm nên anh đã bị mất việc và gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Sophon hy vọng rằng gia đình bé gái có thể đứng ra giải thích và mang lại sự trong sạch cho anh.
Được biết, người chồng đã bị cảnh sát tạm giữ. Một quan chức ngành tiết lộ, dựa vào những chứng cứ hiện có thì người này khó thoát tội.

Mời độc giả xem thêm video: Một bé trai tử vong nghi do ăn thịt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)