Phụ nữ ''hảo ngọt'' dễ sập bẫy bởi 5 câu nói dối này của đàn ông

Google News

Hi vọng nhiều để rồi phải thất vọng, phụ nữ phải đề cao cảnh giác với các câu nói này của đàn ông nhé.

Anh hứa

Chắc chắn khi yêu người đàn ông nào cũng giỏi hứa. Nhất là khi đang vui thì đàn ông thường xuyên buột miệng hứa cho sang miệng mà chẳng để ý gì cả. Lời nói gió bay, phụ nữ cứ trông chờ, tin tưởng thì chỉ càng đau khổ mà thổi.

Anh không quan tâm đến ngoại hình của em đâu

Phụ nữ khi nghe đàn ông nói chỉ yêu vẻ đẹp tâm hồn của mình thì đa số đều hí hửng. Nhưng bạn hãy nhớ, phụ nữ đẹp mới có nhiều quyền lợi. Đàn ông ai mà chả thích cái đẹp, nên việc anh ta nói không để ý ngoại hình của bạn chỉ là đang nói dối mà thôi.

Ảnh minh họa.

Em là người duy nhất anh yêu

Nếu người đàn ông nói câu này với bạn thì đừng bao giờ vui mừng quá sớm nhé. Thực tế thì đàn ông nào mà chẳng thích tự do, phiêu lưu. Thế nên bạn không thể trói buộc anh ta mãi mãi được. Đừng tin rằng mình là người đầu tiên và cuối cùng của anh ta.

Anh sẽ lấy em

Ảnh minh họa.

Anh ta chỉ nói như vậy để dỗ dành bạn mà thôi. Bởi nói thế thì chứng tỏ anh ta yêu đương nghiêm túc với bạn. Nhưng tin tưởng chỉ có bất hạnh mà thôi.

Vốn dĩ chuyện yêu và kết hôn không phải là trò chơi. Thế nên nếu anh ấy nói câu này càng nhiều thì càng chứng tỏ sẽ không có ý định lâu dài với bạn

Anh và cô ấy chỉ là bạn bè thôi

Đây chính là câu nói dối nhiều nhất của đàn ông. Nếu anh ta thực sự tôn trọng và yêu thương bạn thì sẽ biết cách xóa bỏ sự nghi ngờ của bạn về mối quan hệ với cô ấy. Nếu cứ để bạn bận tâm thì chắc chắn mối quan hệ đó mờ ám, bạn nên cẩn thận.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)