Những tính cách không tốt của phụ nữ lại mang đến phúc lộc

Google News

Để mà nói phụ nữ ích kỷ cũng được, nhưng người suốt ngày chỉ lo lắng cho gia đình của mình đôi khi lại tốt. Trong suy nghĩ của họ, gia đình là trên hết, còn ngoài kia thiên hạ nói gì thì mặc.

1. Cằn nhằn

Đàn ông vốn dĩ sợ nhất trong hôn nhân chính là vợ lúc nào cằn nhằn, nói nhiều. Bởi họ đi làm cả ngày, tối về chỉ mong có giây phút yên ổn chứ không phải ngồi nghe vợ cằn nhằn. Thế nhưng đàn ông biết không, vợ càng nói nhiều thì càng giúp chồng con thành công. Đơn giản thì phụ nữ nói nhiều là lúc họ yêu và quan tâm nhất. Còn lúc im lặng thì cũng chính là sự cảnh báo họ sắp cạn tình.

Người xưa có câu: "Đằng sau sự thành công của người đàn ông chính là người phụ nữ hay càm ràm''. Thế nên đàn ông hãy cứ vui sướng khi có được cô vợ như này. Đừng bắt cô ấy phải im lặng, đến lúc cô ấy không nói nữa thì các anh phải chuẩn bị tâm lý đấy.

2. Vợ lười biếng

Ảnh minh họa.

Trong hôn nhân nếu người phụ nữ lười biếng thì chắc chắn sẽ bị chê bai, nhưng sự thực thì họ lại mang về nhiều may mắn, phúc đức cho chồng. Tại vì sao ư? Bởi vì người đàn bà biết cách lười đúng lúc thì sẽ rèn cho chồng con tính tự lập.

Thay vì ôm hết mọi việc vào người thì chị em hãy biết làm biếng, để chồng con cùng gánh vác với mình. Yêu chồng thương con là đừng để hai người đó ngồi chơi không. Càng làm giúp vợ việc nhà chồng càng thấu hiếu sự vất vả của vợ.

Ảnh minh họa.

Thế nên trong hôn nhân nếu có vợ lười biếng đàn ông đừng vội quát mắng. Hãy biết ơn vợ mình vì đã để cho các anh cơ hội được thể hiện bản thân đúng chỗ.

3. Lo lắng từng chút một cho gia đình

Để mà nói phụ nữ ích kỷ cũng được, nhưng người suốt ngày chỉ lo lắng cho gia đình của mình đôi khi lại tốt. Trong suy nghĩ của họ, gia đình là trên hết, còn ngoài kia thiên hạ nói gì thì mặc họ. Khi có nhiều thời gian cho gia đình thì phụ nữ càng giúp chồng con hưng vượng trong sự nghiệp. Chính sự ích kỷ của vợ lại khiến tổ ấm ngày càng hòa thuận và đầm ấm hơn.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)