Phụ nữ chủ động khơi mào "chuyện ấy" khiến chàng mê mẩn

Google News

Đối với nam giới, khi được đối phương chủ động ân ái thì họ không chỉ thăng hoa nhanh mà còn cảm thấy hạnh phúc.

Vợ tôi là người thụ động trong chuyện chăn gối. Đã 3 năm nay cô ấy luôn nằm im một chỗ mà chờ tôi từ khâu khởi động đến cuối trận. Tôi biết, nhu cầu tình dục của vợ tôi không phải thấp.
Cô ấy thì vậy, nhưng không bao giờ nghĩ đến cảm giác của tôi. Tôi cũng muốn được vợ chủ động trong “cuộc chơi”. Muốn vợ một lần đề nghị “chuyện ấy”. Có lẽ, nếu nghe được câu nói ấy từ miệng vợ tôi sẽ lao vào như con hổ đói dù có bận bịu công việc.
Nhiều lần, tôi cũng chia sẻ thẳng thắn với vợ, tôi muốn cô ấy tích cực hơn trong việc chăn gối, cô ấy hãy là người đàn bà "hư hỏng" khi trên giường với chồng nhưng chẳng hiểu sao cô ấy vẫn một mực kín đáo.
Phu nu chu dong khoi mao
Phụ nữ khơi mào chuyện ân ái sẽ quyến rũ được chồng hơn: Ảnh minh họa: Internet. 
Việc phụ nữ chủ động khơi mào chuyện ân ái lâu nay vẫn là vấn đề tế nhị của không ít chị em. Nhiều người vẫn ảnh hưởng của lối xưa cũ và cho rằng, phụ nữ chủ động là mất giá, đáng xấu hổ. Tuy nhiên, họ không hiểu được, khi chủ động với chồng mình sẽ khiến cuộc yêu trở nên đầy mãnh liệt và cảm xúc hơn.
Chuyên gia tâm lý hôn nhân và hạnh phúc gia đình Hà Anh cho biết: "Phụ nữ khi chủ động “yêu” hoặc khơi mào chuyện yêu sẽ thật tuyệt vời và đó là một nghệ thuật quyến rũ hạnh phúc.
Đàn ông họ không thích những cô gái thụ động, có thể ban đầu mới yêu họ muốn kiểm chứng hoặc thăm dò đối phương. Nhưng khi đã yêu và về chung một nhà thì họ coi việc 'khơi mào' của phụ nữ lại đặc biệt quan trọng bởi: Khi cô ấy khơi mào là cô ấy đang thèm muốn mình, muốn được làm “chuyện ấy” ngay lập tức. Khi cô ấy khơi mào chứng tỏ cô ấy không có người đàn ông nào khác ngoài chồng".
Khi thấy phụ nữ chủ động trong cuộc yêu chứng tỏ một điều cô ấy đã bị anh ta chinh phục và không bao giờ từ chối trong việc chăn gối nữa.
Sự chủ động của phái đẹp luôn khơi gợi sự tò mò của nam giới. Đối với cánh mày râu, không có gì quyến rũ hơn những người phụ nữ biết mình muốn làm gì và không sợ thể hiện những ưu, nhược điểm của bản thân. Một cô gái tự tin trong mắt nam giới là sự chủ động, tự chủ và đầy năng lượng.
Phụ nữ hãy nhớ, khi chủ động trong vấn đề tình dục thì cánh mày râu sẽ cảm thấy đặc biệt thỏa mãn và vô cùng hãnh diện.
Phu nu chu dong khoi mao
Chuyên gia tâm lý hôn nhân và hạnh phúc gia đình Hà Anh. 
Điều đặc biệt hơn nữa, đàn ông cũng thích sự mới mẻ trong từng cuộc “yêu”. Nếu như cuộc “yêu” trước họ đã giúp bạn thỏa mãn và thăng hoa thì ở cuộc tiếp theo họ muốn ngược lại và khao khát người phụ nữ thay đổi tư thế, chủ động trong màn dạo đầu.
Nữ giới cũng có thể chủ động thay đổi địa điểm làm chuyện ấy, từ trên giường có thể chuyện qua nhà bếp, sofa, hay bất cứ nơi nào gây được yếu tố bất ngờ. Tất cả đều làm các chàng “say như điếu đổ”.
Tuy nhiên, nam giới cũng kích thích sự khơi mào của đối phương bằng những câu hỏi gợi ý. Phụ nữ có thể họ thích nhưng không dám nói ra vì sợ đối phương nghĩ không tốt về mình. Hãy giúp nàng chủ động hơn trong chuyện chăn gối nếu nàng chưa một lần làm.
Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)