'Phi công trẻ' và chiêu độc để moi tiền của quý bà giàu có

Google News

Có ở vào hoàn cảnh của chị mới thấu hiểu những gì chị phải trải qua, phải chịu đựng khi sống đủ đầy về kinh tế mà thiếu vắng một nửa kia.

Có ở vào hoàn cảnh của chị mới thấu hiểu những gì chị phải trải qua, phải chịu đựng khi sống đủ đầy về kinh tế mà thiếu vắng một nửa kia trong cuộc sống của mình. Chuyện quan hệ tình cảm là chuyện riêng, là quyền quyết định riêng của mỗi người, tôi nghĩ bản thân tôi cũng như dư luận không nên có ý kiến gì về vấn đề này.
'Phi cong tre' va chieu doc de moi tien cua quy ba giau co
 
Điều tôi muốn tâm sự với chị đó là sau khi mắc sai lầm trong câu chuyện Bà chủ giàu có lao đao vì 'trai bao' hứa... chung tình, thì chị nên dũng cảm đối diện với sự việc để có hướng vượt lên chính mình tìm lại những gì đã mất chị ạ. Tuổi của chị cũng chưa phải là quá lớn, cơ hội để vực công ty, bù đắp kinh tế thiếu hụt do thời gian qua chị không để tâm đến kinh doanh là rộng mở. Nhất định nếu chị thực sự tỉnh ngộ, quyết tâm sửa chữa lỗi lầm thì không khó để cuộc sống của chị tốt đẹp như trước.
Chị cứ tin rằng một người phụ nữ giàu lòng nhân ái như chị sẽ không khó để tìm được một nửa kia xứng đáng với mình, chỉ cần chị biết rút bài học để răn mình thì thành công, may mắn sẽ đến với chị.
Bên chị còn có bố mẹ, có người thân, có đồng nghiệp trong công ty, vững tin và nghị lực lên chị nhé. Rất vui nếu nhận được tin tốt lành từ chị. Thông cảm và sẻ chia cùng chị, chúc chị bình an.
Theo An Trí/Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)