“Nữ phụ lẳng lơ nhất Thủy hử” lộ nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 46

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp riêng, nữ diễn viên Ngưu Lợi dù đã U50 nhưng vóc dáng vẫn sexy thiêu đốt với vòng một căng tràn, vòng hai lộ cơ bụng săn chắc đến khó tin.

Một trong những vai diễn để đời của Ngưu Lợi là người đàn bà lẳng lơ Phan Xảo Vân trong phim Thủy Hử sản xuất năm 1998. Cô ta bị chồng chém chết vì tư thông với hòa thượng.
Sau hơn 20 năm đóng phim Thủy Hử, nhan sắc trẻ đẹp của Ngưu Lợi vẫn vẹn nguyên như vậy. Thậm chí, dáng vóc còn gọn gàng, săn chắc hơn nhiều gái son.
Ở độ tuổi trung niên, Ngưu Lợi duy trì nhan sắc trẻ đẹp sự dẻo dai và săn chắc bằng việc chăm chỉ tập luyện thể thao. "Tôi không thể ngủ quên bằng hình ảnh trong quá khứ. Ở độ tuổi này, tôi hiểu chỉ có tập luyện mới có thể hạn chế được sự lão hóa", cô chia sẻ trên sóng truyền hình.
“Nu phu lang lo nhat Thuy hu” lo nhan sac tre dep o tuoi 46
Nữ diễn viên Thủy hử "lão hóa ngược" khi ngày càng đẹp, quyến rũ hơn. 
Ngưu Lợi tích cực tập gym và chơi thể thao trong nhiều năm qua. Cô thường thuê riêng huấn luyện viên để nâng cao hiệu quả rèn luyện. Trong đó, tập cùng tạ nặng là một trong những bài không thể thiếu trong giáo trình thực hành của người đẹp. Đồng thời, mỗi khi tới phòng gym, Ngưu Lợi đều mang theo đai nịt bụng giúp vòng 2 luôn bằng phẳng.
“Nu phu lang lo nhat Thuy hu” lo nhan sac tre dep o tuoi 46-Hinh-2
Ngưu Lợi khoe vóc dáng săn chắc tại phòng gym. 
Trước khi chuyển hướng đóng phim, Ngưu Lợi vốn là một vận động viên thể thao. Cô từng giành ngôi vô địch bơi lội và bắn súng. Có lẽ nhờ lợi thế này mà cô không gặp khó khăn gì trong tập luyện và ngày càng "lão hóa ngược".
“Nu phu lang lo nhat Thuy hu” lo nhan sac tre dep o tuoi 46-Hinh-3
Nữ diễn viên U50 có phong cách ăn mặc khá trẻ trung. 
Bên cạnh chuyện tập luyện, Ngưu Lợi lưu ý ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau củ quả để tránh tích mỡ thừa cơ thể. Thức ăn nhiều dầu mỡ cũng bị loại trừ vì chúng không tốt cho phụ nữ có tuổi.
Nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập luyện đều đặn, nữ diễn viên U50 vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc trẻ trung như thời son rỗi. 
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)