Nhật kí tóm gọn chồng ngoại tình không kịp trở tay

Google News

(Kiến Thức) - Người ta luôn nói phụ nữ có giác quan thứ 6 cảm nhận được sự phản bội của người khác dành cho mình...

Các chị em nào mà lấy chồng rồi là phải ghê gớm lên, không được để chồng dắt mũi vì đàn ông bây giờ lắm chiêu nhiều trò không để ý là ăn cái sừng lúc nào không biết ngay. Em phải chia sẻ câu chuyện tóm gọn chồng bồ bịch của mình để chị em phụ nữ lấy động lực mà vùng lên ạ.
Giới thiệu qua về chồng em dù đã gần 40 rồi nhưng phải công nhận là vẫn trẻ trung, phong độ mà quan trọng đàn ông có gia đình, kinh tế vững chắc thì hấp dẫn các em gái mới lớn lắm. Em thì cũng ưa nhìn, xinh xắn nhưng đến tuổi không còn được mơn mởn nữa, chồng chán đi ăn phở là điều có thể xảy ra.
Chồng em là bác sĩ, có mở phòng khám riêng nên lịch trình bận rộn thế mà vẫn có thời gian bồ bịch bên ngoài các chị ạ. Dạo gần đây lão có những biểu hiện bất thường, đi làm sớm hơn, về muộn hơn, nước hoa lúc nào cũng xịt mà trước đấy để cả năm trong tủ bám đầy bụi. Có hôm về em lục được mấy cái áo sơ mi lão mới mua mà cất trong góc tủ, hỏi thì bảo mua xong quên mà làm gi có chuyện mua xong lại nhét vào góc tủ.
Thấy có biểu hiện ăn diện hơn trước, em đã sinh nghi mà vẫn làm như không có gi, hàng ngày vẫn tung tăng đi làm, chăm con bận rộn vui vẻ. Em cũng phát hiện ra dạo này chồng đi tắm hay đi vệ sinh phải đến nửa tiếng mà lúc ra mặt mày hớn hở lắm. Em quyết tâm phải điều tra bằng được nếu lão dám phản bội em.
Nhat ki tom gon chong ngoai tinh khong kip tro tay
Ảnh minh họa. 
Bước đầu tiên, em phải điều tra được tiểu tam đang cả gan cặp với chồng em là ai. Lướt một vòng facebook, em không tìm được ra manh mối vì chồng quen biết rộng, nhiều bạn bè mà nhìn ai cũng thấy khả nghi. Không mò kim đáy bể nữa, em rình hôm nào lão đi vệ sinh, đứng ngoài nghe ngóng không nghe thấy tiếng động gi, biết chắc lão đang nhắn tin cho bồ rồi em mới mở cửa nhẹ nhàng đi vào. Lão không đề phòng vì chẳng bao giờ em làm phiền những lúc này.
Mới nhìn lướt nhanh qua khung chát facebook thấy hình avatar con gái tóc ngang vai mặc áo màu nude đeo kính râm trông sexy lắm thì chồng em giật mình tắt ngay điện thoại. Em điên lắm rồi nhưng vẫn phải tự nhủ không thể để mình bị đuối lí vì biết đâu lại lấy lí do bệnh nhân thăm hỏi nhau. Em lấy cớ vào lấy đồ rồi ra ngay vẫn vui vẻ bình thường tránh rút dây động rừng.
Có thông tin về avatar rồi, em dành nguyên một buổi sáng hôm sau lục tung cái facebook chồng để tìm và ông trời quả không phụ lòng người hiền, em tiểu tam kia tuyệt nhiên không tương tác gi chỉ like duy nhất một ảnh với trạng thái tâm trạng của chồng em mới ghê chứ, chắc hôm đấy cãi nhau.
Vào xem trang cá nhân thì biết em này vẫn đang là sinh viên, học Ngoại Thương hẳn hoi lại buôn bán online trên mạng, ngoại hình xinh xắn. Thấy hay đăng ảnh người yêu nhưng không lộ mặt. Đây rồi, em nhận ra xe ô tô, áo sơ mi mới mua, đồng hồ của chồng em ngay không lẫn đi đâu được. Quả này, em phải cho lão nếm mùi đau khổ vì dám phản bội em đi ăn phở bên ngoài. 
Em lập một nick facebook mới, vào nói chuyện rồi đặt mua hàng của em tiểu tam. Khổ nỗi hàng order em lại phải đợi 2 tuần mà dài như thế kỉ, chị em nào trải qua cảm giác biết rõ mười mươi rồi mà vẫn phải giả vờ như không khó chịu lắm ạ. Đến lúc hàng về, lấy cớ là không muốn mất ship, hẹn em tiểu tam khi nào tiện đi đâu thì mang qua nhà cho em rồi em cho địa chỉ nhà bố mẹ chồng.
Hôm em tiểu tam ship đồ qua, em gọi hẳn vào trong nhà rồi giới thiệu: "Chị là vợ anh Thịnh đây, của chị bao nhiêu tiền thế?". Con bé mặt tái mét, lắp bắp bảo em là hiểu lầm rồi định chạy mất. Em túm cổ lại rồi quay sang trình bày mọi chuyện với bố mẹ chồng. Nhà chồng em nghe xong lao vào chửi em tiểu tam té tát, gọi cho chồng về để giải quyết. Lúc ấy em cũng chẳng nghĩ được gi, chỉ sợ ở đấy mọi người nói lại khóc mất nên chào bố mẹ về thẳng nhà thu xếp quần áo rồi sang nhà ngoại ở.
Từ hôm ấy đến giờ chồng gọi em cả trăm cuộc, sang tận nơi đòi giải thích nhưng em vẫn chưa muốn gặp. Thật sự dù giận nhưng em vẫn nghĩ đến con mình không có bố, nghĩ đến gia đình hai bên nội ngoại. Liệu em có nên cho chồng cơ hội để sửa sai không?
Thùy Dung

>> xem thêm

Bình luận(0)