Người yêu cũ giờ trở thành em rể

Google News

Thế mà khi tôi bước vào, chưa kịp đóng cửa phòng tắm thì người yêu cũ xông vào, ôm chầm lấy tôi rồi đóng cửa phòng tắm lại.
 

Trước khi lấy chồng tôi từng có mối tình sâu nặng với người đàn ông tên Tiến, nhưng tình yêu của chúng tôi không vượt qua được ngưỡng cửa cơm áo gạo tiền. Chính vì vậy khi tôi gặp được người đàn ông khác có điều kiện hơn đã cắt đứt mọi quan hệ với Tiến, mặc cho anh ta đau khổ níu kéo.
Cứ ngỡ là sẽ không bao giờ gặp lại Tiến nữa, không ngờ người yêu cũ lại trở thành em rể của tôi. Khi em chồng mang Tiến về giới thiệu với gia đình, tôi giả vờ không quen nhưng Tiến thì cứ nhìn chằm chằm tôi khiến tôi bối rối vô cùng nên ra sức trốn tránh, không dám chạm mặt Tiến.
Cứ tưởng thế là yên, nào ngờ mọi chuyện lại vỡ lở đúng vào đêm tân hôn của em chồng.
Hôm đám cưới em chồng, tôi chạy ngược chạy xuôi làm không hết việc. Thế mà mẹ chồng vẫn mắng chửi thậm tệ. Thậm chí còn mắng tôi ngay trước mặt con rể mới là Tiến.
Tôi đang định hét lên vì Tiến bịt miệng tôi lại và nói thì thầm vào tai tôi. (Ảnh minh họa) 
Chồng thì say bí tỉ nằm ngủ không biết trời đất, thỉnh thoảng còn nôn ra khiến tôi dọn cũng phát mệt. Vì nhà chồng rộng rãi lại có điều kiện nên phòng cưới được trang hoàng ngay trong căn nhà này. Tiến ở rể cho đến khi hai người đó mua được chung cư.
11 giờ đêm, khi mọi chuyện đã ổn thỏa, tôi liền đi tắm. Sợ chồng bất chợt tỉnh lại đi vệ sinh nên tôi xuống tầng 1 tắm.
Thế mà khi tôi bước vào, chưa kịp đóng cửa phòng tắm thì người yêu cũ xông vào, ôm chầm lấy tôi rồi đóng cửa phòng tắm lại. Tôi đang định hét lên vì Tiến bịt miệng tôi lại và nói thì thầm vào tai tôi: “Anh không yêu vợ mà bước vào ngôi nhà này chỉ muốn được nhìn em mỗi ngày thôi. Chiều nay nhìn thấy bà già đó chửi em khiến tim anh đau lắm em biết không? Giờ anh là con rể trong nhà rồi, ngày nào cũng thấy em là anh mãn nguyện. Nếu lúc nào em đổi ý, hai đứa mình có thể cùng rời khỏi đây, đi một nơi thật xa để sống".
Tôi rất cảm động trước lời nói của Tiến nên cứ ngây người ra mà quên cả phản ứng. Đúng lúc đó thì cánh cửa bật mở, em chồng tôi mặt mày tức giận xông vào. Em ấy đang định gào lên thì Tiến đã lao tới bịt miệng em ấy và đe dọa: "Cô mà làm ầm lên để mọi người biết chuyện này thì cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu cũng sẽ chấm dứt. Nếu cô khôn ngoan thì im lặng và đối xử tốt với chị dâu, còn không thì đừng trách tôi".
Tiến cau mặt kéo em chồng về phòng, sự mạnh mẽ dứt khoát của Tiến đã giúp chúng tôi thoát khỏi cảnh nguy kịch.
Nằm bên cạnh người chồng toàn mùi rượu tôi ngẫm lại, từ khi lấy chồng có lẽ những ngày hạnh phúc đếm trên đầu ngón tay. Đúng là có chút tủi thân, nhưng giờ Tiến đã là em rể tôi trên danh nghĩa, sao tôi có thể bất chấp đạo đức mà bỏ đi với Tiến được. Nhưng cứ ở như thế này, ngày nào cũng đối mặt nhau, sao có thể xem như chưa từng xảy ra chuyện gì. Huống chi em chồng cũng biết. Giờ tôi nên làm thế nào đây?
Theo T.G/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)